Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City mất cả chì lẫn chài sau thất bại trên Anfield

Thứ Hai 14/04/2014 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Sau khi đánh mất quyền tự quyết ở Ngoại hạng Anh, Man City phải nhận thêm tin buồn về cầu thủ quan trọng nhất Yaya Toure.

Chấn thương của Yaya Toure là một ác mộng thực sự với Man City, bởi trong số các tiền vệ trung tâm còn lại, không ai chơi công thủ toàn diện như ngôi sao người Bờ Biển Ngà này.
Chấn thương của Yaya Toure là một ác mộng thực sự với Man City, bởi trong số các tiền vệ trung tâm còn lại, không ai chơi công thủ toàn diện như ngôi sao người Bờ Biển Ngà này.

Yaya Toure dính chấn thương trong hiệp một trận thua Liverpool hôm qua. Sau khi thực hiện một cú sút hỏng, tiền vệ người Bờ Biển Ngà này phải rời sân, nhường chỗ cho Javi Garcia ngay từ phút 19.

Chấn thương của Toure có vẻ nghiêm trọng. Khi trận đấu ở Anfield còn chưa kết thúc, báo Anh Sport Mail đã đưa tin rằng cầu thủ quan trọng bậc nhất của Man City không chắc kịp bình phục để chơi nốt sáu trận còn lại tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Sau trận HLV Manuel Pellegrini từ chối cung cấp chi tiết rõ ràng về ca chấn thương này. Nhưng ông dường như cũng xác định sẽ không có sự phục vụ của học trò cưng trong chặng cuối cuộc đua tranh ngôi vô địch Anh: "Sẽ rất khó để Toure có thể trở lại thi đấu mùa này".

Toure được thừa nhận rộng rãi như là cầu thủ chơi ổn định và đóng vai trò quan trọng nhất ở Man City mùa này. Anh ngày càng hoàn thiện các kỹ năng chơi bóng và trở thành một quả đấm thép của đội từ tuyến giữa, khi ghi tới 22 bàn trên mọi mặt trận.

18 bàn trong số đó biến Toure thành tay săn bàn tốt nhất của Man City tại Ngoại hạng Anh từ đầu mùa, hơn cả bộ ba tiền đạo Sergio Aguero (15 bàn), Edin Dzeko (11 bàn) và Alvaro Negredo (9 bàn).

Sự vắng mặt của Toure đến hết mùa giải, nếu thành hiện thực, sẽ là tổn thất không thể đong đếm được cho Man City. Họ phải đấu sáu trận cuối với mục tiêu còn nước còn tát khi đang thua kém bảy điểm so với đội đầu bảng Liverpool. Các trận còn lại của Man City gồm bốn trận sân nhà, lần lượt gặp Sunderland, West Brom, Aston Villa và West Ham, và hai trận sân khách đấu Everton rồi Crystal Palace.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X