Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City mất 5 trụ cột trước trận đấu với West Ham

Thứ Sáu 18/09/2015 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội đầu bảng Manchester City đứng trước nguy cơ không có được một kết quả khả quan trước West Ham khi mà họ sẽ phải vắng mặt 5 trụ cột trong cuộc đón tiếp đối thủ đến từ Đông London.

Vincent Kompany se phai nghi thi dau 2 tran toi
Vincent Kompany sẽ phải nghỉ thi đấu 2 trận tới

Trong buổi họp báo trước vòng 6 Premier League 2015/16, HLV Manuel Pellegrini đã đưa ra những thông tin khiến nhiều cổ động viên của Man City cảm thấy thất vọng. Đó là việc The Citizens sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Vincent Kompany ở 2 trận đấu tới vì chấn thương bắp chân mà anh đã gặp phải trong thất bại 1-2 trước Juventus tại lượt trận đầu tiên vòng bảng UEFA Champions League 2015/16. Đây là trận đấu mà trung vệ người Bỉ đã chơi rất tốt khi góp công lớn trong bàn thắng đầu tiên và cũng là duy nhất của đội bóng chủ sân Etihad. Tuy nhiên sau đó anh đã bị thay ra vì vết đau ở bắp chân, phần nào khiến cho Man City để đối thủ lội ngược dòng, đặc biệt là ở bàn thắng quyết định của tiền đạo Alvaro Morata khi tân binh Otamendi không thể theo kèm tốt trong tình huống này.

Phát biểu sau trận đấu đó, trung vệ Kompany cho biết chấn thương này không đáng ngại, nhưng rút cuộc những chẩn đoán kỹ càng hơn cho biết anh vẫn sẽ phải nghỉ thi đấu tới 2 trận. HLV Pellegrini cho biết trung vệ 29 tuổi sẽ không thể có mặt trong trận đấu ngày mai với West Ham, cũng như cuộc đụng độ Sunderland tại cúp Liên đoàn vào đêm thứ 3 tuần sau. Anh cũng bỏ ngỏ khả năng có thể ra sân ở đại chiến với Tottenham cuối tuần tới. Cầu thủ được nhà cầm quân người Chile lựa chọn thay thế cho Kompany chính là Otamendi. Ông cho rằng dù cầu thủ người Argentina chưa có nhiều thời gian tập luyện cùng toàn đội, nhưng anh là một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm và luôn có ích với mọi đội bóng.

Hazard phải ngồi dự bị: Không phải chuyện đùa!
(Bongda24h.vn) - Chelsea khởi đầu Premier League 2015/16 vô cùng tệ hại, sự sa sút của Eden Hazard là một trong những nguyên nhân khiến The Blues rơi vào khủng...

Bên cạnh sự vắng mặt của Kompany, Man City cũng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Samir Nasri, Fabian Delph và bộ đôi hậu vệ cánh Pablo Zabaleta và Gael Clichy. Trong số này, hậu vệ cánh phải người Argentina là Zabaleta đang rất cận kề ngày trở lại. Theo tiết lộ từ cựu HLV của Malaga, anh sẽ tập luyện cùng đội trong 1 tuần nữa và sẵn sàng ra sân vào đầu tháng sau. Gael Clichy và Fabian Delph vẫn chưa thể trở lại trong tương lai gần còn tiền vệ cánh Samir Nasri thì chỉ gặp một chấn thương nhỏ và sẽ sớm quay trở lại thi đấu. Dù đã vắng mặt quá nhiều cầu thủ chủ chốt nhưng Man City với lực lượng dày và chất lượng, vẫn hoàn toàn có thể nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp và giữ sạch lưới trước đội quân của HLV Slaven Bilic.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X