Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City chốt đội hình thi đấu trước Marseille: Vắng 2 trụ cột

Thứ Ba 27/10/2020 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Man City tham dự trận đấu với Marseille ở vòng bảng Champions League đã lộ diện, theo đó bộ đôi Sergio Aguero và Nathan Ake đã không tới Pháp cùng các đồng đội.

Aguero và Ake vắng mặt trước Marseille


Tại đấu trường Champions League, Man City đã khởi đầu rất thuận lợi bằng chiến thắng với tỉ số 3-1 trước Porto lượt trận đầu tiên. Ở lượt trận thứ 2, đội bóng nước Anh làm khách trên sân của Marseille, đội thua 0-1 trước Olympiacos ở lượt trận đầu tiên.
Đội hình Man City thi đấu trước Marseille vắng 2 trụ cột hình ảnh

Aguero dính chấn thương sau trận hòa West Ham


Được đánh giá cao hơn hẳn, mục tiêu mà đội bóng của Pep Guardiola đặt ra đương nhiên là một chiến thắng để tạo thuận lợi lớn cho việc giành vé đi tiếp. Nhận định Marseille vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, một chiến thắng cho đội bóng của HLV Pep Guardiola là điều có thể dự đoán từ trước.

Đội hình Man City tham dự trận đấu với Marseille ở vòng bảng Champions League đã lộ diện, theo đó bộ đôi Sergio Aguero và Nathan Ake đã không tới Pháp cùng các đồng đội.

Sergio Aguero dính chấn thương trong trận hòa 1-1 giữa Man City và West Ham cuối tuần trước, vấn đề gặp phải khiến anh rời sân ngay sau hiệp 1, nhường vị trí cho Phil Foden. Ngôi sao người Argentina dính chấn thương gân khoeo và chưa biết khi nào trở lại.

Nathan Ake cũng vắng mặt trong đội hình 20 người sẽ đến nước Pháp. Ngôi sao người Hà Lan cũng vắng mặt vì chấn thương. Tuy nhiên, Pep Guardiola có thể thở phào khi Aymeric Laporte đã tập luyện trở lại, anh sẵn sàng ra sân thi đấu. HLV người TBN chưa quyết định có để cầu thủ sinh năm 1994 đá chính hay không.

Trên hàng công, với việc cả Sergio Aguero và Gabriel Jesus dính chấn thương, nhiều khả năng Raheem Sterling sẽ chơi ở vị trí trung phong. Mùa giải năm nay, anh nhiều lần chơi cao nhất trên hàng công khi cả El Kun và Jesus vắng mặt.

Danh sách cầu thủ Man City tới Pháp: Ederson, Steffen, Carson; Walker, Dias, Stones, Zinchenko, Laporte, Cancelo, Garcia, Harwood-Bellis, Gundogan, Rodri, De Bruyne, Bernardo, Foden, Nmecha, Doyle, Bernabe, Sterling, Torres, Mahrez, Palmer 

Guardiola: Tôi không bao biện, nhưng Man City chấn thương nhiều quá!
Pep Guardiola đã có khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất từ trước đến nay với tư cách HLV cùng Man City và mới chỉ ra lý do.
Video West Ham vs Man City link xem clip bàn thắng Ngoại hạng Anh 2020
Link xem video bóng đá West Ham vs Man City 1-1 vòng 6 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Kết quả bóng đá Anh West Ham vs Man City hôm nay.
Thấy gì sau trận West Ham 1-1 Man City?
Man City đã gây thất vọng khi để West Ham cầm hòa 1-1. Cùng nhìn lại những điểm nhấn West Ham vs Man City vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Man City nhận tin cực buồn từ Sergio Aguero
Tiền đạo Sergio Aguero dính chấn thương trong trận đấu giữa Man City và West Ham, HLV Pep Guardiola đã xác nhận thông tin này.
Pep Guardiola tiết lộ nỗi sợ hãi với bão chấn thương ở Man City
Pep Guardiola cho biết các HLV chỉ có thể cầu nguyện các học trò của mình không chấn thương bởi vì lịch đấu hiện tại quá dày đặc.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X