Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City: Manuel Pellegirini đến, sao nào sẽ ra đi?

Thứ Bảy 15/06/2013 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manuel Pellegirini đã chính thức trở thành tân HLV của Man City với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Ngay từ bây giờ, BHL mới của Man “xanh” đã bắt tay vào công cuộc cải tổ lực lượng để phù hợp với quan điểm của tân HLV. 

Song song với kế hoạch chiêu mộ các ngôi sao, Pellegrini còn muốn thải hồi những cái tên mà ông cho rằng không phù hợp với chiến lược phát triển đội bóng của mình. Theo tìm hiểu của tờ Sun, dưới đây là những cầu thủ sắp phải rời Etihad.

Gareth Barry 

Barry được tin dùng dưới thời của Mancini khi ông thầy người Italia chọn lối chơi với hàng tiền vệ sáng tạo. Nhưng khi Fernandinho đến thì Yaya Toure chắc chắn sẽ bị đẩy xuống chơi sâu hơn. Điều này có thể khiến Barry mất đi vị trí quen thuộc và tính đến khả năng ra đi. Tottenham là điểm đến mà anh có thể chọn lựa.

nasri
 

Samir Nasri 

Phong độ của cựu ngôi sao Arsenal đã được cải thiện vào quãng thời gian cuối mùa trước sau thời gian dài bị Mancini chỉ trích. Nhưng hiện tại, Man City đang muốn thâu nạp Isco. Nếu thương vụ này thành công, cơ hội ra sân trong đội hình 1 của Nasri sẽ bị giới hạn.

James Milner 

James Milner, từng được Mancini coi là một nhân tố quan trọng nhờ lối chơi cần cù, có thể đá cả tiền vệ phải và tiền vệ trung tâm, song có thể sẽ phải ngồi dự bị dài dài vì cả hai vị trí ấy đều thuộc về những tân binh đắt tiền vừa mua.

Javi Garcia 

Sau vụ chuyển nhượng rùm beng hồi mùa Hè năm ngoái, Garcia đã phải chật vật để chứng minh anh là sự thay thế hoàn hảo cho Nigel de Jong. Mùa tới, Garcia sẽ phải đối mặt với cuộc cạnh tranh khốc liệt hơn và không loại trừ khả năng Man City sẽ loại bỏ anh khi vẫn còn hợp đồng.

David Silva 

Kế hoạch bố trí 1 tiền vệ tấn công trong đội hình của Pellegrini đang đe dọa tới tương lai của Silva tại Man City. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, cũng đã rộ lên thông tin Silva sẽ ra đi, đến 1 nơi cho anh nhiều tiền bạc lẫn danh hiệu như Real Madrid hoặc Barcelona.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X