Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City mặc áo đấu đặc biệt ở trận tranh Community Shield với Liverpool

Thứ Sáu 02/08/2019 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester City sẽ mặc một bộ áo đấu đặc biệt để kỷ niệm 125 năm ngày thành lập khi họ đối đầu Liverpool trong trận tranh Community Shield vào chủ nhật tới.

Ở trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này, Man City sẽ mặc chiếc áo kỷ niệm 125 năm ngày thành lập CLB.

Vào tối 4/8 tới, các nhà vô địch Premier League sẽ đối mặt với á quân tại trận tranh Community Shield trên sân Wembley. 2019 là năm đánh dấu cột mốc quan trọng cho Man City khi lần đầu tiên họ mang tên gọi như hiện tại thay vì cái tên St. Mark (West Gorton) khai sinh vào năm 1880.

Áo đấu Man City sẽ rất đặc biệt ở trận tranh Community Shield hình ảnh
David Silva trong áo đấu Man City đặc biệt

Để kỷ niệm dịp này, Man City sẽ bước ra sân trong chiếc áo gợi nhớ đến quá khứ được người hâm mộ bầu chọn và không có nhà tài trợ. “Manchester City đã đạt được thành công to lớn trong những năm gần đây, nhưng chúng tôi cũng có một bề dày lịch sử vô cùng tự hào”, giám đốc điều hành Omar Berrada nói.

“Mùa giải kỷ niệm 125 năm của CLB sẽ mang đến cho chúng tôi cơ hội ghi lại những khoảnh khắc quan trọng trong lịch sử Manchester City và kỷ niệm hành trình tuyệt vời mà CLB và người hâm mộ đã cùng nhau trải qua.”

Trong lịch sử, Man City đã có được 6 chức vô địch nước Anh tính cả 4 từ khi chuyển sang tên gọi Premier League trong các năm 2012, 2014, 2018 và 2019. Họ cũng có 6 cúp FA, 6 cúp Liên đoàn cùng 1 UEFA Cup.

Mới mùa trước, Man City đã giành cú ăn 3 danh hiệu quốc nội dưới thời Pep Guardiola. Họ chuẩn bị so tài với Liverpool – á quân Premier League và vô địch Champions League mùa trước tại trận tranh Community Shield trên sân Wembley chủ nhật tới. 6 ngày sau, Man City sẽ chính thức bước vào chiến dịch bảo vệ chức vô địch Premier League với chuyến làm khách trên sân West Ham.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X