Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man City lúc này thực sự không bình thường"

Thứ Sáu 22/12/2017 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Man City, Roque Santa Cruz cho rằng phong độ của đội bóng cũ ở thời điểm hiện tại là không bình thường.

 

Man City đang khiến cuộc đua vô địch Premier League trở nên nhàm chán. Họ chơi thăng hoa từ đầu mùa khi chưa thua một trận nào sau 18 vòng đấu, trong đó có 17 chiến thắng. Hiện tại, thầy trò Pep Guardiola đang có chuỗi 16 trận thắng liên tiếp ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh, một kỷ lục trong lịch sử giải đấu. Với phong độ ấn tượng như vậy nên cũng dễ hiểu khi Man xanh đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, hơn đội xếp thứ 2 là M.U đến 11 điểm. Họ cũng đang là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất, đồng thời nhận ít bàn thua nhất.
Roque Santa Cruz nhan dinh ve Man City hinh anh
Man City đang đạt phong độ rất cao
Cựu sao Man City, Roque Santa Cruz cho rằng phong độ của đội bóng cũ ở thời điểm hiện tại là không bình thường: “16 trận thắng liên tiếp ở Premier League là không bình thường, đó là một kỷ lục. Đó là thành tích thật không thể tin được không chỉ ở nước Anh và ở cả châu Âu, giải Ngoại hạng Anh thật sự khốc liệt bởi vậy thành tích mà Man City có được thực sự ấn tượng. Pep đang khiến đội bóng khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại, chúng tôi đang chứng kiến một mùa giải thực sự không bình thường chút nào”.
Man City nhận tin cực vui từ Jesus
Tiền đạo Gabriel Jesus được cho là đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Man City đến năm 2023 cùng mức lương lên đến 150.000 bảng/tuần.
“Khoảng cách giữa Man City và những đối thủ xếp sau là khá lớn, nhưng hiện tại vẫn chưa thể nói về chức vô địch. Họ thăng hoa nhưng cũng có thể rơi vào khủng hoảng, chỉ cần mất điểm 2 đến 3 trận cách biệt với nhóm xếp sau sẽ bị rút ngắn, khi đó mọi chuyện đều có thể xảy ra. Vẫn còn những trận đấu trong tháng 12, nếu giành tất cả chiến thắng trong những trận đấu còn lại trong tháng này tôi tin rằng đội bóng sẽ chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua tới ngôi vương”, Santa Cruz tiếp tục.
Roque Santa Cruz nhan dinh ve Man City hinh anh 2
Roque Santa Cruz cho rằng phong độ của Man City hiện tại là không bình thường
Tại vòng 19 Premier League, Man City sẽ có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà. Nếu như Man xanh đang thăng hoa thì đối thủ của họ lại không thắng trong 7 trận gần nhất, ở trận đấu mới nhất đội bóng này đã để thua Chelsea 1-2 và bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ rất cao hiện tại, thầy trò Pep Guardiola được đánh giá sẽ có một trận đấu dễ dàng trước đối thủ.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X