Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City lo giữ chân “ngọc quý” trước sự nhòm ngó của Liverpool

Thứ Năm 08/01/2015 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng mùa đông của Man City đang trở nên rất nhộn nhịp. Hiện tại The Citizens đang gấp rút giữ chân James Milner trước sự nhòm ngó của Liverpool.

Chuyen nhuong mua dong Man City lo giu chan Milner hinh anh
Man City đang khẩn trương giữ chân Milner

Manchester City đang khởi đầu kỳ chuyển nhượng mùa đông một cách khá suôn sẻ khi họ sớm có được bản hợp đồng đầu tiên, đó chính là tiền đạo Wilfried Bony từ Swansea City hòng đối phó với cơn khủng hoảng trên hàng công của đội bóng. Tiếp đó Man xanh cũng đang tích cực để giữ chân các trụ cột ở lại sân Etihad mà mục tiêu trước mắt chính là James Milner.

Khoảng hơn 1 tháng trước, tương lai của cầu thủ người Anh đã trở thành chủ đề bàn luận của báo giới khi anh tiết lộ rằng Man City chưa hề có bất cứ liên hệ nào về việc gia hạn hợp đồng, bất chấp việc bản giao kèo giữa anh với CLB sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Thậm chí còn có tin đồn cho rằng Milner sẽ sớm bị đem bán trong mùa đông hoặc được ra đi theo dạng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên phong độ chói sáng của cựu cầu thủ Aston Villa trong thời gian gần đây đã dần thuyết phục được Ban lãnh đạo Man City và CLB đang gấp rút để hoàn tất bản hợp đồng mới với Milner trong mùa đông năm nay. Theo đó cầu thủ số 7 sẽ tiếp tục gắn bó với The Citizens thêm 4 năm nữa và mức lương mới của anh sẽ là 140 nghìn bảng/tuần.

Đây có thể coi là sự tưởng thưởng xứng đáng giành cho tiền vệ 29 tuổi này khi anh thi đấu chói sáng trong những vòng đấu vừa qua. Việc cả Sergio Aguero lẫn Edin Dzeko dính chấn thương đã khiến cho HLV Manuel Pellegrini buộc lòng phải sử dụng Milner như một tiền đạo cắm bất đắc dĩ, nhưng anh lại bất ngờ hoàn thành khá tốt nhiệm vụ được giao với vai trò thu hút sự chú ý của hậu vệ đối phương và giúp David Silva hay Yaya Toure có cơ hội ghi bàn. Chưa kể tiền vệ này còn được mệnh danh là “Ngài ổn định” bởi hiếm khi người ta thấy cầu thủ này sa sút phong độ trong màu áo Man xanh. Chính điều này đã góp phần không nhỏ vào những thành tích ấn tượng của nhà ĐKVĐ Premier League trong mùa giải năm ngoái cũng như chuỗi 9 trận toàn thắng ở mùa giải năm nay.

Với việc Milner sắp đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, ý định chiêu mộ cầu thủ này của Liverpool coi như đã hoàn toàn tiêu tan. The Kop được cho là đang nhắm tiền vệ của Man City hòng thay thế cho Steven Gerrard, người sẽ rời CLB khi mùa giải 2014/2015 kết thúc. Với khả năng chơi đa dạng ở cả trung tâm lẫn dạt cánh, Milner được cho là sẽ khoả lấp khá tốt chỗ trống mà đội trưởng của Liverpool để lại, tuy nhiên tới lúc này có thể khẳng định rằng HLV Brendan Rodgers sẽ phải tìm cho mình một mục tiêu khác trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Xem thêm những thông tin mới nhất về bóng đá Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X