Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City lộ danh sách mua sắm "siêu khủng" ở TTCN mùa Hè

Thứ Tư 18/03/2015 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải năm nay, ban lãnh đạo Man City đã tiến hành họp khẩn nhằm tăng cường thêm tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Man City lo danh sach mua sam sieu khung o TTCN mua He hinh anh
Pogba là một trong những bản hợp đồng chất lượng mà Man City nhắm tới.

Man City gần như không còn cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Premier League (kém Chelsea 6, thi đấu nhiều hơn 1 trận). Tại đấu trường Champions League, thầy trò HLV Pellegrini cũng đang đứng trước nguy cơ bị loại khi để thua 1-2 trước Barca tại trận lượt đi vòng 1/8. Rõ ràng, đội chủ sân Etihad đang đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải năm nay.

Việc Man City đứng trước nguy cơ không gặt hái được gì ở mùa giải năm nay khiến cho ban lãnh đạo đội bóng không thể hài lòng. Được biết, GĐĐH Ferran Soriano và GĐTT Txiki Begiristain vừa đệ trình kế hoạch mua sắm của The Citizens ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Trong đó, đáng chú ý là việc đại diện nước Anh nhắm tới hàng loạt những cái tên “đình đám” như: Pogba (Juve), Koke (Atletico), Kevin de Bruyne (Wolfsburg) và trên hàng công nhiều khả năng có sự xuất hiện của Mandzukic của Atletico.

Man City được biết đến là đội bóng lắm tiền nhiều của với những khoản tiền khủng đến từ “hầu bao” của các ông chủ Ả Rập. Chưa hết, The Citizens sắp ký kết một bản hợp đồng tài trợ với Etihad trị giá tới 80 triệu bảng/năm. Rõ ràng, với nguồn lực tài chính dồi dào, nhà đương kim vô địch Premier League tự tin có thể chiêu mộ nhiều tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Thời gian qua, Man City đã im hơi lặng tiếng trên TTCN vì mới dính án phạt từ luật công bằng tài chính. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad vẫn kịp chiêu mộ Mangala với giá 32 triệu bảng và Bony với giá 28 triệu bảng. Tuy nhiên, những tân binh này vẫn chưa khiến cho ban lãnh đạo cảm thấy yên tâm.

Ngoài việc mua sắm thêm tân binh, ban lãnh đạo Man City cũng đang xem xét tìm người thay thế HLV Pellegrini. Vị chiến lược gia người Chile đang đứng trước nguy cơ bị sa thải rất cao nếu như không thể giúp cho đội chủ sân Etihad giành được danh hiệu trong mùa giải năm nay. Hiện tại, đại diện nước Anh đang nhắm tới Pep Guardiola, Ancelotti hay thậm chí là Diego Simeone như một giải pháp thay thế.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X