Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên tiếng vụ Real chi 70 triệu bảng cộng Bale mua Sterling

Thứ Tư 06/11/2019 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City bán Raheem Sterling cho Real Madrid là chuyện không xảy ra, đội bóng thành Manchester sẽ từ chối những lời đề nghị từ đại diện của Tây Ban Nha.

Man City từ chối lời đề nghị của Real Madrid


Cách đây vài hôm, theo thông tin được Don Balon đăng tải, Real Madrid muốn mua tiền vệ Raheem Sterling của Man City. Đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 70 triệu bảng cộng tiền đạo Gareth Bale với hy vọng sẽ nhận được cái gật đầu từ đội bóng nước Anh.
 
Man City bán Raheem Sterling cho Real Madrid không xảy ra hình ảnh

Real Madrid quan tâm Sterling


Bale và Zidane luôn xuất hiện mâu thuẫn, điều đó khiến cầu thủ người xứ Wales không thể phát huy hết khả năng của mình. Real muốn dùng Bale như một phần của thương vụ mua Smalling, qua đó giảm chi phí chuyển nhượng.

Mới nhất, Man City bán Raheem Sterling cho Real Madrid là chuyện không xảy ra, đội bóng thành Manchester sẽ từ chối những lời đề nghị từ đại diện của Tây Ban Nha.

Daily Star khẳng định BLĐ Man City coi Sterling là tương lai của đội bóng, bởi vậy họ không để anh ra đi với bất kỳ giá nào. Khi mà Sane đang dính chấn thương nặng còn Aguero và David Silva đã lớn tuổi, số 7 đang là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội chủ sân Etihad.

Sterling đã ký hợp đồng mới với Man City cách đây không lâu, bản giao kèo của anh với nửa xanh thành Manchester vẫn còn thời hạn đến Hè năm 2023. Ở thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1994 đang nhận 300.000 bảng/tuần.

Ở Man City Sterling được hưởng mức lương cao, anh cũng đều đặn mang về cho mình những danh hiệu, bởi vậy cựu sao Liverpool không có lý do để ra đi. Mùa giải vừa qua Man City giành 3 danh hiệu ở đấu trường quốc nội, mùa này họ đặt mục tiêu chinh phục danh hiệu Champions League.

Đêm nay, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của Atalanta ở lượt 4 vòng bảng Champions League, một chiến thắng sẽ giúp thầy trò Pep Guardiola đi tiếp sớm trước hai lượt trận.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X