Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên tiếng vụ quan tâm Martin Odegaard

Thứ Bảy 05/10/2019 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City mua Martin Odegaard là tin đồn không đúng sự thực, Man xanh đã phủ nhận thông tin quan tâm cầu thủ sinh năm 1998.

Man City không quan tâm Martin Odegaard


Martin Odegaard được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Real Madrid, song tiền vệ người Na Uy này không thể trưởng thành vượt bậc. Trong thời gian gần đây anh liên tục bị cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau. Sau quãng thời gian đá cho Heerenveen và Vitesse ở Hà Lan, Hè năm nay anh chuyển tới Real Sociedad theo dạng cho mượn.
 
Không có chuyện Man City mua Martin Odegaard vào tháng 1  hình ảnh

Man City không quan tâm Odegaard 


Hiện cầu thủ 21 tuổi này đang chơi cực tốt, anh là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của Real Sociedad. Odegaard đã có 2 bàn sau 7 lần ra sân ở La Liga mùa này. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Odegaard được nhiều đội bóng quan tâm. MU muốn mua Martin Odegaard, Quỷ đỏ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho tiền vệ người Na Uy.

Man City, Arsenal và Liverpool cũng được cho là muốn có cầu thủ này vào tháng 1 năm 2020. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Man City mua Martin Odegaard là tin đồn không đúng sự thực, Man xanh đã phủ nhận thông tin quan tâm cầu thủ sinh năm 1998.

Theo tờ Manchester Evening News, Man City vẫn còn đó sao trẻ Phil Foden cực kỳ tiềm năng, bởi vậy họ không có lý do để chiêu mộ ngôi sao của Real Madrid. Hàng tiền vệ của đội chủ sân Etihad đã có quá nhiều cái tên chất lượng, bởi vậy họ không cần ngôi sao 21 tuổi.

Trong một phát biểu mới nhất, Martin Odegaard nói về tương lai, cầu thủ 21 tuổi tuyên bố không muốn rời Real Sociedad vào tháng 1 năm 2020.

“Tôi tôn trọng hợp đồng đã ký với Real Sociedad, tôi không có ý định ra đi vào tháng 1 năm 2020. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, mục tiêu của tôi là cùng đội bóng giành thật nhiều những chiến thắng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X