Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên tiếng vụ quan tâm Gareth Bale

Thứ Hai 28/05/2018 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City mua Gareth Bale là tin đồn không đúng sự thực, phía Man xanh khẳng định họ không quan tâm đến ngôi sao của Real Madrid.

Gareth Bale muốn rời Real Madrid


Tiền đạo Gareth Bale chính là ngôi sao sáng nhất trận chung kết C1 2018, dù chỉ vào sân ở phút 61 nhưng chân sút người xứ Wales lập một cú đúp giúp Real đánh bại Liverpool 3-1, qua đó lần thứ 3 liên tiếp vô địch C1.
 
Man City mua Gareth Bale ở Hè 2018  là tin đồn vớ vẩn hình ảnh

Bale có thể rời Real ở Hè 2018


Sau màn trình diễn ấn tượng của mình Bale khiến BLĐ và NHM Real Madrid lo lắng, theo đó anh khẳng định có thể rời Bernabeu ở Hè 2018.

“Có những thời điểm ở mùa giải này tôi cảm thấy không hạnh phúc, tôi trở lại sau chấn thương và muốn được ra sân thường xuyên. Song yêu cầu của tôi không được đáp ứng, việc phải ngồi dự bị quá nhiều khiến tôi chán nản”.

“Tôi và người đại diện của mình sẽ có những cuộc đàm phán với Real Madrid, nếu những yêu cầu được đáp ứng tôi sẽ ở lại, còn không tôi sẽ đàm phán với những đội bóng muốn có mình”.

Những phát biểu của Bale khiến những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1989 cảm thấy rất vui mừng, khi mà cầu thủ người xứ Wales muốn ra đi rất khó để Real giữ anh ở lại.
 

Man City phủ nhận quan tâm Gareth Bale

 

Hiện có một vài đội bóng muốn có Bale, theo Don Balon, Man City là một trong những đội bóng muốn có ngôi sao của Real Madrid. Pep đã từ bỏ Mahrez hay Zaha để chuyển hướng sang cựu sao Tottenham.
 
Bale

Man City phủ nhận quan tâm Bale


Tuy nhiên, theo The Guardian, Man City mua Gareth Bale là tin đồn không đúng sự thực, phía Man xanh khẳng định họ không quan tâm đến ngôi sao của Real Madrid.

Vị trí của Bale trong đội hình Man City đã có quá nhiều cái tên chất lượng đảm nhiệm, bởi vậy họ sẽ để tiền để nâng cấp những vị trí khác thay vì đưa về một cầu thủ chạy cánh.

Bản thân Bale chỉ muốn trở lại Premier League nếu rời Real, hiện Tottenham và M.U là những đội bóng của nước Anh muốn sở hữu ngôi sao sinh năm 1989.

Hôm qua, The Sun khẳng định, Bale muốn tới MU ở Hè này. Mourinho được cho là muốn làm việc cùng Bale, nhưng ông sẽ buộc phải bán Rashford hoặc Martial nếu muốn đón cầu thủ 29 tuổi về sân Old Trafford.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X