Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City có câu trả lời cho Arsenal vụ John Stones

Thứ Tư 15/01/2020 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua trung vệ John Stones của Man City, đội chủ sân Etihad cũng có câu trả lời cho đội bóng thành London.

Man City lên tiếng về tương lai John Stones


Trong thời gian gần đây, báo chí Anh đăng tải thông tin Arsenal quan tâm trung vệ John Stones của Man City. Chấn thương dài hạn của Callum Chambers là lý do khiến HLV Arteta muốn mua thêm trung vệ. 
 
Arsenal muốn mua trung vệ John Stones của Man City hình ảnh

John Stones được Arsenal quan tâm


Khi mà David Luiz không duy trì sự ổn định, Holding dính chấn thương còn Mustafi bị đưa vào danh sách thanh lý, việc Arteta muốn mua thêm trung vệ cũng là điều dễ hiểu. Huyền thoại Ray Parlour nói về Stones, ông khẳng định sẽ rất hạnh phúc nếu thấy John Stones gia nhập Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Trung vệ người Anh cập bến Man City vào năm 2016 từ Everton với giá 50 triệu bảng, anh đã cùng Man xanh giành 2 chức vô địch Premier League. Sự ra đi của Vincent Kompany cùng với sự vắng mặt dài hạn của Aymeric Laporte là cơ hội để Stones chứng tỏ khả năng, nhưng anh đang gây thất vọng.

Cầu thủ sinh năm 1994 không duy trì sự ổn định, rất nhiều trận đấu anh thậm chí bị đẩy lên băng ghế dự bị. Stones mới đá chính 10 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh lo ngại có thể mất vị trí đá chính ở ĐT Anh, bởi vậy sẵn sàng tìm CLB mới.
Arsenal hy vọng số tiền 50 triệu bảng có thể giúp họ có được điều mình cần, Pháo thủ cũng sẵn sàng hỏi mượn vào tháng 1, kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. 

Arsenal muốn mua trung vệ John Stones của Man City, đội chủ sân Etihad cũng có câu trả lời cho đội bóng thành London. Theo ESPN, BLĐ Man xanh tuyên bố không đàm phán với bất kỳ CLB nào về trường hợp của cựu sao Everton.

Man City và cả HLV Pep Guardiola vẫn muốn giữ Stones ở lại, bất chấp việc đang đàm phán mua thêm trung vệ mới. Guardiola đã tức giận vì thất bại trong việc ký hợp đồng với Harry Maguire và sẽ làm mọi cách để giữ Stones ở lại.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X