Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên tiếng về khả năng bán John Stones cho Arsenal

Thứ Sáu 11/12/2020 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Man City không có kế hoạch bán trung vệ John Stones cho Arsenal vào tháng 1 năm 2021, thậm chí họ còn lên kế hoạch ký hợp đồng mới với trung vệ này.

Man City muốn giữ chân John Stones


Hè năm nay, Arsenal chi 27 triệu bảng mua Gabriel từ Lille, cầu thủ sinh năm 1997 cũng chơi rất tốt. Tuy nhiên, Pháo thủ chưa tìm được người đá cặp với ngôi sao 23 tuổi. Rob Holding và David Luiz lần lượt được trao cơ hội nhưng không cho thấy sự chắc chắn.
Man City nói về khả năng bán trung vệ John Stones cho Arsenal hình ảnh

Man City lên tiếng về tương lai John Stones


Nhiều thông tin cho rằng Arsenal vẫn đang lên kế hoạch tìm kiếm thêm trung vệ mới, người được Mikel Arteta nhắm tới là trung vệ John Stones của Man City. Cầu thủ người Anh đang phải ngồi dự bị ở sân Etihad, anh không cạnh tranh được vị trí với Ruben Dias và Laporte.

Man City còn có cả Nathan Ake và Garcia, vậy nên cơ hội đá chính của John Stones là rất khó khăn. HLV Arteta đã từng làm việc cùng cầu thủ 26 tuổi, ông hy vọng sẽ lôi kéo anh tới sân Emirates. Đội bóng thành London chấp nhận chi 22 triệu bảng cho thương vụ này.

Hợp đồng hiện tại của Stones với Man City sẽ hết hạn vào năm 2022, nếu không sớm bán trung vệ này Man xanh có thể mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, theo Goal, phía Man City không có kế hoạch bán John Stones cho Arsenal vào tháng 1 năm 2021.

HLV Pep Guardiola vẫn cho rằng cựu sao Everton nằm trong kế hoạch của mình ở sân Etihad. Thậm chí Pep còn muốn BLĐ nửa xanh thành Manchester gia hạn với trung vệ này. Đây thực sự là thông tin bất ngờ bởi Stones chơi không quá tốt trong thời gian gần đây, trong khi đó Man City đang sở hữu nhiều lựa chọn ở vị trí trung vệ.
David de Gea cần phải bị loại bỏ trước Man City
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson cho rằng thủ môn David de Gea xứng đáng ngồi dự bị ở trận đấu với Man City sau sai lầm trước RB Leipzig ở Champions League.
Kháng cáo bất thành, Robinho nhận án tù 9 năm vì tội cưỡng bức
Cựu sao Man City và Real Madrid, Robinho chính thức nhận án tù 9 năm vì tội cưỡng bức tập thể từ năm 2013 tại Italia.
Bernardo Silva lên tiếng về khả năng vô địch C1 của Man City
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Bernardo Silva đã lên tiếng về khả năng vô địch Champions League của Man City ở mùa giải năm nay.
MU có thể xếp trên Man City và vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Đó là nhận định của người cũ MU, Wes Brown. Anh cho rằng Quỷ đỏ đang ở một vị trí tốt và có thể bứt lên nếu duy trì sự ổn định như cuối mùa giải trước.
Bernardo Silva đe dọa, sao MU lên tiếng đáp trả
Tiền vệ Nemanja Matic phát biểu trước trận MU vs Man City, anh tuyên bố Quỷ đỏ sẽ nỗ lực giành 3 điểm qua đó quên đi nỗi buồn bị loại khỏi Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X