Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên tiếng về tương lai Aguero

Thứ Năm 09/02/2017 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Man City khẳng định họ sẽ không bán tiền đạo Sergio Aguero ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Ở mùa giải này, những đóng góp của tiền đạo Sergio Aguero cho Man City không còn đều đặn như những mùa giải trước. Ngôi sao người Argentina đã có 11 bàn ở Premier League mùa này, nhưng phần lớn đều vào lưới những đội bóng nhỏ. El Kun có tới 2 lần bị treo giò và phải nhận án phạt cấm thi đấu tới 7 trận, điều này khiến HLV Pep Guardiola tỏ ra không hài lòng. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định nếu không cải thiện phong độ chân sút sinh năm 1988 sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị.
Man City len tieng ve tuong lai tien dao Sergio Aguero hinh anh
Tương lai Aguero tại Etihad đang rất bấp bênh
Chưa khi nào tương lai của Aguero ở Man City lại bấp bênh như thời điểm hiện tại. Thời gian gần đây, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về khả năng Man City sẽ bán tiền đạo Sergio Aguero vào cuối mùa giải này. Mâu thuẫn giữa Pep và El Kun không cho phép bộ đôi này tiếp tục làm việc cùng nhau. Trong hai trận gần nhất của Man xanh ở Premier League, cựu chân sút của Atletico Madrid đều phải ngồi dự bị. Pep đặt niềm tin vào tân binh Gabriel Jesus.
Quan điểm: La Liga không chào đón Sergio Aguero
Sergio Aguero là một ngôi sao sáng giá và những tin đồn anh rời Man City trong mùa hè tới đã thu hút được sự chú ý trên khắp châu Âu. Tuy nhiên, không có nhiều...
Sau 4 trận đầu tiên trong màu áo Man City, Gabriel đã đóng góp 3 pha lập công và 2 đường kiến tạo thành bàn. Nếu tuyển thủ Brazil tiếp tục thi đấu chói sáng như những trận vừa qua, Aguero sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí chính thức. Chứng kiến chân sút 28 tuổi không được ra sân thường xuyên, PSGReal Madrid đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo này. Tuy nhiên, theo tiết lộ của hãng thông tấn BBC, Ban lãnh đạo Man City không có ý định bán Aguero trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.
Man City len tieng ve tuong lai tien dao Sergio Aguero hinh anh 2
Man City sẽ không bán Aguero vào Hè 2017
Một nguồn tin từ phía Man City khẳng định Aguero sẽ không rời Etihad. Pep vẫn cần sự có mặt của cầu thủ này. Và thậm chí trong thời gian tới, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể sẽ để El Kun và Jesus cùng ra sân trong đội hình xuất phát. Nói về tương lai của mình, Aguero khẳng định: “Đương nhiên, tôi muốn tiếp tục gắn bó với sân Etihad. Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung thi đấu để giúp Man City giành được kết quả tốt nhất. Sau đó, Ban lãnh đạo đội bóng sẽ quyết định về tương lai của tôi”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X