Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên tiếng về tin đồn chiêu mộ Cristiano Ronaldo

Thứ Năm 19/08/2021 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Man City mới đây đã lên tiếng về tin đồn chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo từ Juventus ở phiên chợ Hè 2021.

Man City không mua Cristiano Ronaldo


Sau sự ra đi của Sergio Aguero, Man City đang thiếu đi một lựa chọn tốt ở vị trí trung phong. Ở trận đấu với Tottenham, các ngôi sao tấn công của Man xanh đã chơi tệ dẫn đến việc để thua 0-1. Ferran Torres đá cắm ở trận đấu với Tottenham nhưng chỉ đem lại sự thất vọng, Gabriel Jesus sau đó vào sân nhưng cũng không thể hiện được gì nhiều.
Man City lên tiếng về tin đồn chiêu mộ Ronaldo

Man City lên tiếng về tin đồn chiêu mộ Ronaldo


Dù đã có tân binh 100 triệu bảng Jack Grealish nhưng Pep Guardiola vẫn muốn có thêm một trung phong tốt. Harry Kane là mục tiêu số 1 của Man City, nhưng Tottenham đang làm mọi cách để giữ ngôi sao của mình.

Nhiều nguồn tin cho rằng Man City đã chuyển hướng sang tiền đạo Cristiano Ronaldo từ Juventus. CR7 đang không hạnh phúc ở đội bóng thành Turin và muốn rời đi. Đội bóng của Italia cũng sẵn sàng để Ronaldo rời đi, họ muốn giảm bớt quỹ lương. 30 triệu euro là số tiền mà Juventus muốn thu về từ thương vụ này.

Man City được cho là đang đàm phán với người đại diện Jorge Mendes của Romaldo. Họ sẵn sàng chi 30 triệu euro như phía Juventus yêu cầu, qua đó đưa CR7 trở lại nước Anh. Trước những tin đồn, Man City đã chính thức lên tiếng. Trên mạng xã hội, đội bóng này viết ngắn gọn: “Thông tin Man City quan tâm Ronaldo là không chính xác”.

Cầu thủ 36 tuổi sau đó cũng lên tiếng về tương lai, anh khẳng định tôn trọng hợp đồng với Juventus và khẳng định đang tập trung hoàn toàn vào việc tập luyện và thi đấu. Juventus sẽ mở màn Serie A mùa giải 2021/22 bằng chuyến làm khách trên sân của Udinese.
Man City cần làm điều này để ngăn cản Chelsea vô địch Premier League 2021/22Man City cần làm điều này để ngăn cản Chelsea vô địch Premier League 2021/22
Paul Merson tin rằng Chelsea là ứng viên số 1 cho chức vô địch Premier League 2021/22, và Man City cần phải có Harry Kane để ngăn cản The Blues vô địch.
Kane quyết định ở lại Tottenham sau khi chứng kiến mẫu áo thứ 3 của Man CityKane quyết định ở lại Tottenham sau khi chứng kiến mẫu áo thứ 3 của Man City
Đó là lời bình luận hài hước về mẫu áo thứ 3 có thiết kế tồi tệ của Man City.
Điểm tin Bóng đá 24h tối 18/8: Man City gửi đề nghị siêu khủng cho Harry KaneĐiểm tin Bóng đá 24h tối 18/8: Man City gửi đề nghị siêu khủng cho Harry Kane
Spurs chưa đồng ý lời đề nghị của Man City cho Kane, Andreas Pereira sắp rời MU là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 18/8.
Điểm tin bóng đá tối 17/8: MU sẵn sàng mất trắng Paul Pogba, Ronaldo có thể đến Man CityĐiểm tin bóng đá tối 17/8: MU sẵn sàng mất trắng Paul Pogba, Ronaldo có thể đến Man City
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 17/8/2021.
Nằng nặc đòi ra đi, Kane vẫn được đồng đội Spurs tung hôNằng nặc đòi ra đi, Kane vẫn được đồng đội Spurs tung hô
Davinson Sanchez cho hay mọi thành viên Tottenham đều đứng về phía Harry Kane bất chấp việc ngôi sao này được cho là muốn tới Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X