Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên tiếng về khả năng chiêu mộ Messi

Chủ Nhật 03/01/2021 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Man City, Ferran Soriano đã có những chia sẻ xung quanh tương lai tiền đạo Lionel Messi.

Man City nói về tương lai Messi


Hè năm ngoái, tiền đạo Lionel Messi tuyên bố muốn rời Barca. Anh gửi thư lên BLĐ yêu cầu được tìm kiếm một CLB mới. Tuy nhiên, Barca đã giữ chân thành công M10. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Camp Nou chỉ còn thời hạn 6 tháng, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua.
 
Man City la ung vien so 1 cho chu ky cua Messi

Man City là ứng viên số 1 cho chữ ký của Messi


Nhiều thông tin cho rằng Messi đã quyết định sẽ không ký hợp đồng mới với Barca, anh đang đàm phán tìm bến đỗ mới. Man City và PSG đang là 2 CLB có khả năng chiêu mộ M10 thành công cao nhất. Nhiều thông tin cho rằng Man xanh đã bí mật đàm phán với người đại diện của cầu thủ sinh năm 1987.

HLV Pep Guardiola được cho là muốn tái hợp với cậu học trò cũ của mình. BLĐ Man xanh cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương khủng để chào đón cầu thủ 33 tuổi. Trước những tin đồn Giám đốc điều hành của Man City, Ferran Soriano đã chia sẻ về tương lai Messi. Ông nói với Catalunya Radio:

"Có rất nhiều tin đồn xung quanh tương lai của Messi. Tuy nhiên, tôi không thể nói bất cứ điều gì. Những lời mà tôi nói ra có thể gây hiểu lầm. Messi vẫn đang là cầu thủ của Barca, tất cả đều biết điều đó. Bởi vậy sẽ là thiếu tôn trọng Barca nếu nói quá nhiều về cầu thủ của họ".

"Tôi cho rằng Messi đã có những quyết định của riêng mình, thật khó để ngăn cản cậu ấy lúc này. Cậu ấy có quyền lựa chọn những gì cậu ấy muốn làm. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy sẽ chọn ra CLB mà mình muốn khoác áo.
"
Vừa gửi lời chào, đội bóng Nga bị Messi phũ phàng
Trên trang Twitter chính thức, Spartak Moscow chia sẻ bức ảnh có liên quan tới cuộc nói chuyện cười ra nước mắt với Messi.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 2/1: Haaland trở thành đồng đội của Messi; Man City chi đậm đón Hary Kane?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 2/1/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông...
Sao Barca chua chát: “Chúng tôi cần cả nghìn cơ hội để ghi bàn”
Trong ngày Lionel Messi ngồi ngoài quan sát, Barcelona đã bị Eibar cầm hòa 1-1 tại La Liga và Junior Firpo đổ lỗi cho sự thiếu đột biến của đội bóng.
Lionel Messi phản ứng thế nào khi Barca gây thất vọng?
Tiền đạo Lionel Messi ngồi trên khán đài theo dõi các đồng đội thi đấu trước Eibar ở vòng 16 La Liga, anh không thể hài lòng khi đội chủ sân Camp Nou bị cầm...
ĐIỂM TIN SÁNG 30/12: Ghi bàn phút bù giờ, MU lên top 2; Vắng Messi, Barca suýt thua sốc
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 30/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X