Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Man City từ chối lời đề nghị 72 triệu bảng cho Leroy Sane

Thứ Năm 01/08/2019 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City từ chối bán Leroy Sane cho Bayern Munich, theo thông tin được Metro đăng tải, Man xanh đã từ chối bán cầu thủ người Đức cho “Hùm xám” với giá khủng.

Chi 72 triệu bảng Bayern vẫn bị từ chối vụ Sane


Bayern Munich đang thực sự thèm khát Leroy Sane. HLV Niko Kovac cần một cầu thủ chạy cánh ở đẳng cấp cao trong bối cảnh Ribery và Robben ra đi ở Hè 2019. Ông thầy người Croatia đánh giá cao tài năng của Sane và muốn “Hùm xám” chiêu mộ bằng được tiền vệ này.
 
Man City từ chối bán Leroy Sane cho Bayern Munich với giá khủng hình ảnh

Man City lên tiếng về khả năng bán Sane cho Bayern Munich


Phía đội bóng nước Đức cũng tuyên bố sẽ làm mọi cách để có Sane, họ chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Thứ 2 vừa qua, tờ Bild tuyên bố Bayern Munich gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Sane, nhưng họ không tiết lộ số tiền mà đội bóng nước Đức chi ra.

Mới nhất, Man City từ chối bán Leroy Sane cho Bayern Munich, theo thông tin được Metro đăng tải, Man xanh đã từ chối bán cầu thủ người Đức cho “Hùm xám” với giá khủng. Bayern đã chấp nhận chi tới 72 triệu bảng nhưng vẫn bị khước từ.

Man City tuyên bố không bán Sane ở Hè 2019, họ muốn giữ cầu thủ người Đức ở lại qua đó đảm bảo chiều sâu đội hình. Hợp đồng của cựu sao Schalke với Man xanh vẫn còn thời hạn đến Hè 2021, bởi vậy đội chủ sân Etihad vẫn có quyền quyết định tương lai cầu thủ sinh năm 1996.

Chủ tịch của Bayern, Uli Hoeness cũng tỏ ra cứng rắn vụ Sane. Nhiều khả năng đội bóng nước Đức sẽ còn trở lại hỏi mua cầu thủ 23 tuổi với những lời đề nghị có giá trị lớn hơn. 

Trong một phát biểu mới đây, HLV Pep Guardiola nói về tương lai Sane, ông tuyên bố ưu tiên giữ chân cầu thủ người Đức.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X