Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên phương án chiêu mộ "hàng khủng" Zlatan Ibrahimovic

Thứ Năm 17/05/2012 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đến hẹn lại lên, Man City chuẩn bị bước vào kì chuyển nhượng mùa hè với một danh sách dày đặc những "món hàng" thuộc loại hot nhất hiện nay. Ngoài những Eden Hazard, Robin Van Persie, Kagawa... The Citizens lại mới đưa thêm một cái tên vào danh-sách-phải-có của họ. Người đó chính là Zlatan Ibrahimovic của AC Milan.

Sau một mùa giải thất bại của nửa đỏ-đen thành Milan, cựu vương của Serie A đang lên kế hoạch thay máu rầm rộ ở phiên chợ Hè năm nay. Hàng loạt cái tên như Mario Yepes (36 tuổi), Flavio Roma (37 tuổi), Gianluca Zambrotta (36 tuổi), Gennaro Gattuso (34 tuổi) hay Mathieu Flamini (28 tuổi), Alexandre Pato (22 tuổi), Alberto Aquilani (27 tuổi)... đều đang thuộc diện cần phải thanh lý của AC Milan. Và mặc dù Ibrahimovic không có tên trong danh sách bị "trảm" của AC Milan song cũng đã xuất hiện thông tin rằng Ibra có thể sẽ rời đi.

Giờ, Ibra đã rất hiểu nỗi lòng của Mourinho khi không thể thắng được Barca tại Nou Camp
Tương lai của Ibra ở AC Milan vẫn còn là dấu hỏi lớn
Ngay lập tức điều này đã gây được sự chú ý của ĐKVĐ Premier League- Man City. Theo đó, đội bóng này sẵn sàng chi ra tới 25 triệu bảng để lôi kéo cựu tiền đạo của Barcelona.

Và nếu đồng ý về với sân Etihad, Ibrahimovic còn có cơ hội trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh. Theo tiết lộ của HLV Mancini thì chân sút người Thụy Điển sẽ được trả tới 300.000 bảng/tuần.

Ngoài vấn đề kinh tế ra thì khả năng cạnh tranh danh hiệu cũng là điểm cộng của Man City trong việc lôi kéo Ibra về với họ. Như chúng ta đã biết, tiền đạo cao kều người Thụy Điển đã 8 lần liên tiếp có vinh dự được trở thành nhà vô địch ở những quốc gia có nền bóng đá phát triển như TBN, Hà Lan và Italia. Vì thế, giải Ngoại Hạng sẽ là một thử thách rất đáng để chinh phục đối với bản thân Ibrahimovich. Và Man City đủ mạnh để cho anh cơ hội đó.

Được biết, việc Man City bất ngờ "đánh tiếng" với Ibra là do có sự gợi ý của Mancini. Vị chiến lược gia người Ý đang rất mong muốn được tái ngộ với học trò cũ- người mà chính ông đưa về Giuseppe Meazza của Inter năm 2006 với mức giá 22 triệu bảng. Tuy nhiên hiện nay, Ibra vẫn chưa chính thức bày tỏ quan điểm của mình. Anh chỉ nói rằng hiện bản thân vẫn cần thêm thời gian để quyết định về tương lai.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X