Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City quyết định “chiều” Yaya Toure

Chủ Nhật 01/03/2015 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Star đưa tin, Man City đang lên kế hoạch thuyết phục tiền vệ Yaya Toure đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới. Đội bóng chủ sân Etihad sẵn sàng lắng nghe những yêu cầu từ phía tiền vệ người Bờ Biển Ngà.


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Yaya Toure luôn đóng góp rất nhiều cho Man City. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải trước với 20 bàn thắng, qua đó góp công lớn đưa Man City lên ngôi vô địch. Ở đầu mùa giải này, Toure đánh mất phong độ khi không thể hiện được nhiều. Tuy nhiên, ngay sau đó anh đã lấy lại khả năng của mình với liên tiếp những bàn thắng. Hiện tại, tiền vệ 31 tuổi đã có được 10 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn sau 29 lần ra sân.
Man City tinh ra han hop dong voi Yaya Toure hinh anh
Man City muốn gia hạn với Yaya Toure
Khi Yaya Toure đang có phong độ rất cao thì anh phải về thi đấu tại CAN 2015, vắng tiền vệ người Bờ Biển Ngà đội ĐKVĐ đã không thể thắng trong 5 trận liên tiếp tại Premier League. Kết quả này khiến họ để Chelsea nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm, với cách biệt này Man City đang rất khó khăn trong việc bảo vệ thành công chức vô địch. Rõ ràng, vai trò của Toure với Man City là rất quan trọng, tuy nhiên trong suốt một năm qua, Yaya Toure đã liên tục có những phát biểu phàn nàn về cuộc sống hiện tại của mình tại Man City, cũng như bóng gió về việc muốn được ra đi để tìm cho mình một bến đỗ mới.

Tuy nhiên, giới chuyên môn đều nhận định đây là “chiêu trò” của những cầu thủ lớn, đây là hành động buộc Man City phải tiến hành tăng lương cho Yaya Toure. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà có quyền làm như vậy bởi anh đang là một trong những ngôi sao lớn nhất của Man City, trước tình hình này BLĐ đội bóng chủ sân Etihad đã họp bàn khẩn cấp. Mới nhất, Tờ Daily Star đưa tin, Man City đang lên kế hoạch thuyết phục tiền vệ Yaya Toure
đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới. Đội bóng chủ sân Etihad sẵn sàng lắng nghe những yêu cầu từ phía tiền vệ người Bờ Biển Ngà. Hiện mức lương mà Yaya Toure đang nhận là vào khoảng 200.000 bảng/tuần, và hợp đồng của anh thì cũng phải đến tận năm 2017 mới hết hạn.

Yaya Toure gia nhập Man City vào mùa Hè 2010 từ câu lạc bộ Barca với mức chuyển nhượng 24 triệu bảng. Kể từ đó đến nay, tiền vệ người Bờ Biển Ngà trở thành nhân tố không thể thay thế trong sơ đồ của Man Xanh. Yaya Toure góp công lớn giúp “thiếu gia” thành Manchester giành 2 danh hiệu Premier League, 1 chức vô địch Football League Cup, 1 Community Shield và 1 FA Cup. Hiện tại, Inter Milan và PSG là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có tiền vệ của Man City.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X