Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên kế hoạch "trói chân" John Stones

Chủ Nhật 21/04/2019 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn gia hạn hợp đồng với John Stones. Trung vệ người Anh hiện đang nhận được sự quan tâm từ phía Real Madrid và PSG, Man xanh muốn giữ chân trụ cột trước sự nhòm ngó của nhiều đội bóng lớn.

PSG và Real Madrid quan tâm John Stones


Kể từ khi cập bến Etihad, trung vệ John Stones đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 1994 cùng với Laporte đang là cặp trung vệ số 1 của Man City, cả 2 cầu thủ này đều duy trì sự ổn định khá lớn.
 
Man City muốn gia hạn hợp đồng với John Stones hình ảnh

John Stones được Real Madrid và PSG quan tâm


John Stones và Laporte được đánh giá là tương lai của Man City. Với sự ổn định của mình, trung vệ người Anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Real Madrid muốn có cầu thủ 24 tuổi trong trường hợp Varane ra đi ở Hè 2019.

PSG cũng là một trong những đội bóng muốn có John Stones. Đội bóng nước Pháp nhắm cầu thủ người Anh trong bối cảnh Thiago Silva đã lớn tuổi. Real và PSG đều sẵn sàng chi tới 65 triệu bảng cho thương vụ này.


Man City giữ chân John Stones


Man City muốn gia hạn hợp đồng với John Stones. Trung vệ người Anh hiện đang nhận được sự quan tâm từ phía Real Madrid và PSG, Man xanh muốn giữ chân trụ cột trước sự nhòm ngó của nhiều đội bóng lớn.
 
John Stones duoc Real quan tam

Man City muốn gia hạn hợp đồng mới với John Stones 


Hợp đồng của Stones với Man City còn thời hạn đến Hè 2022, cầu thủ sinh năm 1994 đang nhận 110.000 bảng/tuần ở Etihad. Man xanh muốn giữ chân cựu sao Everton thêm 2 năm, tức là đến năm 2024. Ở bản hợp đồng mới cầu thủ người Anh sẽ được tăng lương lên 150.000 bảng/tuần.

Nhiều khả năng Man City sẽ thuyết phục được Stones ký hợp đồng mới. Trong những phát biểu mới đây, cầu thủ 24 tuổi đều khẳng định hạnh phúc ở Etihad, anh muốn tiếp tục được làm việc với HLV Pep Guardiola.

Ngoài Stones, Man City cũng muốn gia hạn hợp đồng với Gundogan, cầu thủ chỉ còn hợp đồng đến Hè 2020. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức tuyên bố anh chỉ xem xét việc ký hợp đồng mới khi mùa giải này khép lại.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X