Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên kế hoạch "trói chân" 2 trụ cột

Thứ Ba 19/12/2017 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo BBC, Man City đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với bộ đôi tiền vệ Kevin De Bruyne và Fernandinho.

 

Từ khi chuyển tới Etihad vào năm 2015, tiền vệ Kevin de Bruyne đã trở thành một trong những nhân tố quan trọng trong đội hình của Man City. Mùa này, ngôi sao người Bỉ đã chơi cực tốt, anh đã có 6 bàn cùng 11 đường kiến tạo trên mọi mặt trận, góp công lớn giúp đội chủ sân Etihad thăng hoa trên mọi đấu trường. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cựu sao Chelsea đang đứng trước cơ hội được gia hạn hợp đồng.
Man City muon gia han voi tien ve Kevin De Bruyne  hinh anh
Man City muốn gia hạn với De Bruyne và Fernandinho
Thực ra bản giao kèo cũ giữa tiền vệ De Bruyne và Man City vẫn còn thời hạn đến năm 2021, nhưng Man xanh đã lên kế hoạch “trói chân” ngôi sao sinh năm 1991. Ở bản hợp đồng mới anh sẽ được tăng lương đáng kể, ngoài ra đội chủ sân Etihad cũng gài mức giải phóng hợp đồng lên đến 150 triệu euro. Việc gia hạn giúp De Bruyne yên tâm thi đấu và cũng tránh sự nhòm ngó từ những đội bóng lớn ở châu Âu. Bản thân cầu thủ người Bỉ hạnh phúc ở Man City, anh cũng sẵn sàng ký vào bản hợp đồng và nửa xanh thành Manchester đề nghị.
Leicester City vs Man City (2h45 ngày 20/12): Đơn giản là không thể cản
Thời điểm hiện tại, Manchester City là định nghĩa ngắn gọn mà cô đọng, súc tích cho hai chữ chiến thắng.
Ngoài De Bruyne, Man City cũng lên kế hoạch gia hạn với Fernandinho. Ngôi sao người Brazil cũng đang là lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa  của đội chủ sân Etihad. Bản giao kèo cũ của ngôi sao 32 tuổi còn thời hạn đến Hè 2018, Man xanh muốn gia hạn thêm cầu thủ này 1 năm. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khẳng định bản thân Fernandinho muốn được gia hạn thêm ít nhất 2 năm. Dù đã 32 tuổi nhưng cầu thủ sinh năm 1985 vẫn đang chơi cực tốt trong đội hình của Man City, anh vẫn giữ được thể lực và sức bền cực tốt. 
Man City muon gia han voi tien ve Kevin De Bruyne  hinh anh 2
David Silva mới được gia hạn cách đây không lâu
Trong thời gian gần đây, Man City liên tục có những động thái gia hạn với các trụ cột. Cách đây không lâu họ đã chính thức “trói chân” thành công David Silva, trong thời gian tới nhiều khả năng De Bruyne và Fernandinho cũng sẽ được ký hợp đồng mới. Đó được cho là động thái của nửa xanh thành Manchester, bởi khi được đảm bảo tương lai những ngôi sao của họ sẽ cống hiến hết khả năng của mình cho đội chủ sân Etihad.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X