Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên kế hoạch thanh lý một loạt ngôi sao trong "chợ Hè"

Thứ Sáu 22/02/2013 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Dzeko, Lescott, Maicon và Sinclair là những cái tên nhiều khả năng nhất sẽ phải nói lời chia tay với The Citizens trong mùa hè này để dọn đường cho những cái tên "khủng bố" khác cập bến Etihad.

Với sự hậu thuẫn của các ông chủ Abu Dhabi, Man City được cho là đội bóng có tiềm lực tài chính vô hạn. Tuy nhiên, các ông chủ nơi đây cũng tỏ ra không hài lòng với việc mình bị gắn mác "lắm tiền mà không biết tiêu tiền" sau khi The Citizens chi tiêu quá bừa bãi trên TTCN. Vì thế, họ đã ra tối hậu thư với The Sky Blues rằng: hãy làm xẹp quỹ lương trước khi muốn được chi tiền để mua thêm cầu thủ mới.

Dzeko ăn mừng bàn thắng cùng các đồng đội
Scó rất nhiều ngôi sao phải nói lời chia tay với sân Etihad vào mùa hè này
Y chính sách này, giám đốc phụ trách bóng đá Txiki Begiristrain và giám đốc điều hành Ferran Soriano đã có buổi họp bàn để lên danh sách những cầu thủ cần phải thanh lý vào phiên chuyển nhượng tới. Và theo tiết lộ từ phía báo chí Anh thì những cái tên sẽ phải ra đi trong mùa hè gồm có : Maicon, Joleon Lescott, Edin Dzeko và Scott Sinclair.

Trong khi đó, tương lai của Gareth Barry, Javi Garcia, Kolorov và Samir Nasri vẫn chưa được định đoạt. Việc những ngôi sao này có ở lại với Etihad sau ngày 31/8 không còn phụ thuộc vào phong độ của họ cho tới khi mùa giải năm nay kết thúc.

Ngoài ra, mùa tới Man City cũng sẽ tiết kiệm được khoảng 15 triệu bảng sau khi Roque Santa Cruz, Wayne Bridge và Kolo Toure mãn hạn hợp đồng vào hè này.

Với kế hoạch thanh lọc lực lượng rầm rộ này, Man City đang dọn chỗ để đón tiền đạo Edinson Cavani- đối tượng mà họ đã theo dõi rất lâu. Napoli không hề muốn bán đi chân sút chủ lực của mình nhưng Man City hoàn toàn có thể giành người nếu chi ra 52 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng của chân sút người Uruguay.

Thêm vào đó, một đối tượng khác cũng đang rất được The Citizens để mắt tới là tiền vệ cao lớn Marouane Fellaini của Everton. Đẳng cấp của tiền vệ tóc xù này đã được khẳng định trong màu áo The Toffees những mùa giải gần đây. Và các nhà ĐKVĐ Premier League tin rằng họ sẽ giành được Fellaini trước mũi Chelsea (một đội bóng cũng đang rất hâm mộ tiền vệ này) nếu hci ra khoảng 23 triệu bảng trong mùa hè.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X