Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên kế hoạch nâng cấp Etihad

Thứ Bảy 13/07/2013 00:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BLĐ Man City đang ấp ủ tham vọng lớn, đó là nâng cấp SVĐ Etihad trở thành một trong những sân đấu có sức chứa lớn nhất tại Anh.

Man City chuẩn bị tổ chức một cuộc triển lãm kết hợp hội thảo để thu hút sự chú ý của NHM, cũng như chưng cầu ý kiến người dân địa phương cho kế hoạch nâng cấp sức chứa SVĐ Etihad lên thành 60.000 chỗ ngồi. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, dự án này sẽ bắt đầu được triển khai vào đầu năm sau.



Etihad sẽ được nâng cấp
Etihad sẽ được nâng cấp

Theo kế hoạch dự kiến, Man xanh sẽ đồng thời tiến hành mở rộng khu vực khán đài đứng phía Bắc và phía Nam thêm 6.000 chỗ ngồi, nâng tổng số ghế ngồi tại sân đấu này lên con số 60.000. Sau khi hoàn thành, Etihad sẽ trở thành sân đấu có sức chứa lớn thứ 2 tại Anh, chỉ xếp sau Old Trafford của Man Utd (trên 75.000 chỗ ngồi), và ngang bằng với sân nhà của Arsenal, sân Emirates.


Dự án này có thể sẽ tiêu tốn của Man City số tiền lên đến 50 triệu bảng. Tuy nhiên, đây cũng sẽ chẳng phải là vấn đề quá lớn đối với CLB này, khi mà họ vẫn còn đó những ông chủ Ả Rập lắm tiền, sẵn sàng móc hầu bao khi cần thiết. Quan trọng hơn, khi Etihad nâng cấp thành công, nó sẽ trở nên xứng tầm hơn với Man City, đội bóng đang cho thấy tham vọng lớn lao không chỉ tại Anh mà còn ở đấu trường châu Âu.


Một khi Etihad hoàn tất quá trình nâng cấp, NHM Man City cũng sẽ phải bỏ ra số tiền ít hơn cho tấm vé xem trọn mùa giải. Dự kiến, mức giá vé mới cho cả một mùa giải sẽ dừng ở mức 299 bảng. BLĐ Man xanh hy vọng, dự án nâng cấp Etihad sẽ hoàn tất vào tháng 8 năm 2015, tức là trước khi mùa giải 2015/16 bắt đầu khởi tranh.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X