Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên kế hoạch “hút máu” cả Arsenal và Liverpool

Thứ Tư 08/04/2015 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch chuyển nhượng của Man City, đội bóng này đã đánh tiếng muốn có cả tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal và Jordan Henderson của Liverpool.


Trận thua gần nhất trước Crystal Palace khiến Man City rất khó khăn trong việc bảo vệ chức vô địch Premier League, đội bóng chủ sân Etihad gần như sẽ trắng tay ở mùa giải này. Trước tình hình đó BLĐ Man City đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng, trong kế hoạch chuyển nhượng của Man City
, đội bóng này đã đánh tiếng muốn có cả tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal và Jordan Henderson của Liverpool.
Chuyen nhuong Man City muon co Wilshere va Henderson hinh anh
Man City muốn có Wilshere và Henderson
Tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal thường xuyên dính chấn thương ở mùa giải này, do vậy anh không đóng góp được nhiều cho Pháo thủ. Tộng cộng tiền vệ người Anh mới đá 12 trận cho Arsenal ở mùa giải này, trong đó có 7 trận đá chính tại Premier League. Lúc này, trong đội hình của Pháo thủ HLV Wenger đã có quá nhiều lựa chọn ở khu vực giữa sân, vì vậy mặc dù đã bình phục chấn thương nhưng nhưng Wilshere gần như không còn khả năng ra sân. Còn nhớ hồi đầu mùa, Wilshere được trao cơ hội rất nhiều, đặc biệt là sau khi Ozil dính chấn thương nhưng anh không thể hiện được mình. Để thuyết phục Arsenal nhượng lại tiền vệ người Anh, Man City sẽ chi ra 25 triệu bảng. Với hàng tiền vệ dày đặc hiện tại, chắc chắn Pháo thủ sẽ phải suy nghĩ rất kỹ với lời đề nghị này.

Man City cũng muốn có tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool, tiền vệ người Anh chính là đội trưởng của The Kop trong tương lai sau khi Steven Gerrard ra đi vào cuối mùa giải này. Henderson cũng có phong độ khá tốt ở mùa giải này, anh nổi lên như một trong những cầu thủ chơi tích cực và xuất sắc nhất tại Anfield. Điểm sáng hiếm hoi mang áo số 14 thích nghi tốt với sự biến hoá trong nhiều sơ đồ chiến thuật của Brendan Rodgers và thể hiện tốt những phẩm chất vốn có như tốc độ, sự năng nổ tích cực lên công về thủ. Henderson đóng góp rất nhiều vào thành tích của The Kop ở mùa giải này, có những trận đấu anh trực tiếp mang lại nhiều điểm số quan trọng.

Cơ hội để Man City có được Wilshere là cao hơn Henderson, hiện tại hàng tiền vệ của Pháo thủ đã không còn chỗ cho Wilshere. Vì vậy, con số 25 triệu bảng của Man City nhiều khả năng sẽ được đội bóng chủ sân Emirates chấp nhận. Trong khi đó với trường hợp của Henderson, cầu thủ này đang là tương lai của The Kop, vì vậy Lữ đoàn đỏ sẽ không dễ để đội ĐKVĐ Premier League có được điều mình cần.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá Anh

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X