Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên kế hoạch giữ chân sao khủng người Brazil

Chủ Nhật 29/04/2018 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City gia hạn hợp đồng với Gabriel Jesus sau khi VCK World Cup 2018 khép lại, đích thân cầu thủ người Brazil tiết lộ thời điểm ký bản giao kèo mới với Man xanh.

Gabriel Jesus chơi cực tốt từ khi tới Man City


Từ khi tới Man City, tiền đạo Gabriel Jesus nhanh chóng trở thành một phần trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola. Với việc di chuyển rộng, Jesus thậm chí còn phù hợp hơn so với Sergio Aguero trong lối chơi của đội chủ sân Etihad.
Man City gia han hop dong voi Gabriel Jesus hinh anh

Gabriel Jesus chơi rất tốt từ khi cập bến Man City

Có thời điểm ông thầy người Tây Ban Nha còn loại bỏ Aguero để sử dụng cầu thủ người Brazil ở vị trí trung phong. Ở thời điểm hiện tại Aguero dính chấn thương và Jesus là lựa chọn số 1 trên hàng công.

Kể từ khi cập bến Man City từ Palmeiras, Jesus đã ra sân 33 lần ở Premier League, trong số này Man City thắng tới 27 lần, 5 hòa và chỉ thua duy nhất 1 trận.

Tính ra trong 33 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh cầu thủ này góp dấu giày vào 23 bàn thắng của đội chủ sân Etihad, bao gồm 16 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo thành bàn.

Màn trình diễn ấn tượng của Jesus khiến anh lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi ra 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Man City gia hạn với Jesus

Man City gia hạn hợp đồng với Gabriel Jesus sau khi VCK World Cup 2018 khép lại, đích thân cầu thủ người Brazil tiết lộ thời điểm ký bản giao kèo mới với Man xanh.
Gabriel Jesus

Gabriel Jesus chỉ gia hạn với Man City sau World Cup 2018

Thực ra, Man City muốn ký hợp đồng với Jesus vào tháng 3 vừa qua nhưng cầu thủ này đã từ chối, anh khẳng định chỉ đàm phán hợp đồng mới sau khi VCK World Cup 2018 khép lại.

“Bây giờ chưa phải thời điểm đàm phán gia hạn, hiện tại tôi muốn tập trung vào thi đấu sau đó tiếp tục tập trung vào World Cup 2018, tôi chỉ nghĩ đến việc gia hạn sau khi giải đấu trên đất Nga khép lại”.

Theo Mirror, ở bản hợp đồng mới mức lương của Jesus sẽ được tăng lên đáng kể. Theo đó, anh sẽ được nâng lương từ 65.000 bảng/tuần lên 90.000 bảng/tuần. Hợp đồng của anh với Man City còn thời hạn 3 năm, Man xanh muốn ký thêm 5 năm hợp đồng nữa.

Theo nhiều nguồn tin, Jesus muốn nhận 110.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, đó là lý do mà anh trì hoãn việc gia hạn với Man City.

Phong độ của Jesus ở Premier League 2017/18


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X