Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne úp mở về tương lai, Man City lập tức hành động

Thứ Ba 05/05/2020 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Man City đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Kevin de Bruyne.

Man City muốn giữ chân De Bruyne lâu dài


Man City đã bị UEFA cấm dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải liên tiếp (2020/21, 2021/22) do đã vi phạm luật công bằng tài chính cũng như khai khống doanh thu. Ngoài ra họ còn phải nộp phạt 30 triệu euro.
 
Man City muốn giữ chân tiền vệ Kevin de Bruyne  hình ảnh

Man City muốn giữ chân De Bruyne


Đội chủ sân Etihad đã gửi đơn kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) và đang chờ đợi phán quyết cuối cùng. Nếu thất bại, nhà ĐKVĐ Premier League có thể phải đối mặt với nguy cơ mất đi hàng loạt trụ cột vì cầu thủ lớn nào chẳng muốn được tham dự các cúp châu Âu.

Gần đây, tiền vệ Kevin de Bruyne đã bóng gió về việc có thể rời Man City trong trường hợp đội bóng nước Anh kháng cáo thất bại. Chắc chắn chỉ cần ngôi sao người Bỉ phát đi tín hiệu, sẽ có hàng loạt ông lớn nhảy vào cuộc bởi đơn giản đẳng cấp và trình độ của De Bruyne là chuyện không cần phải bàn cãi.
De Bruyne bỏ ngỏ tương lai nếu Man City bị cấm dự C1
Tiền vệ Kevin De Bruyne khẳng định mọi thứ sẽ trở nên rất khó khăn nếu Man City không được dự Champions League trong 2 mùa giải tới và lúc đó, bản thân anh sẽ...
Trong bối cảnh này, Man xanh buộc phải sớm hành động bằng cách lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với De Bruyne. Theo đó, The Citizens muốn cầu thủ sinh năm 1991 cam kết ở lại đội bóng đến năm 2024 (thỏa thuận hiện tại là năm 2023).

Tất nhiên De Bruyne sẽ được tăng lương đáng kể, có thể từ mức đang nhận 180.000 bảng/tuần (cao thứ 2 ở Man City, sau Sergio Aguero, 200.000 bảng/tuần) lên tới 250.000 bảng/tuần, trở thành cầu thủ được đãi ngộ số 1 đội bóng.

Từ ngày khoác áo Man City (mùa giải 2015/16), De Bruyne luôn duy trì ổn định phong độ cao. Đơn cử mùa này, cựu sao Chelsea đã đóng góp 16 pha kiến tạo và 8 bàn thắng cho đội chủ sân Etihad tính đến khi bóng đá bị đóng băng bởi Covid-19.
Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X