Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên kế hoạch gia hạn với Pep Guardiola

Thứ Ba 08/10/2024 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo TBR Football, Man City hy vọng có thể gia hạn hợp đồng với HLV Pep Guardiola, hiện hợp đồng của ông tại Etihad chỉ còn chưa đầy 1 năm.

Pep Guardiola đến Man City vào năm 2016, ông đã giúp đội bóng này gặt hái nhiều thành công. Gần một thập kỷ trôi qua và ông đã bỏ túi 6 chức vô địch Premier League, một Champions League và nhiều danh hiệu khác.

Giao kèo giữa huấn luyện viên người Tây Ban Nha và Man City sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, đến thời điểm hiện tại, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn chưa có ý định gia hạn với nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

Man City len ke hoach gia han voi Pep Guardiola.

Man City lên kế hoạch gia hạn với Pep Guardiola.

 

Theo TBR Football, Man City hy vọng có thể gia hạn hợp đồng với HLV Pep Guardiola, họ thậm chí sẵn sàng kèm theo điều khoản cho phép Pep Guardiola có thể rời khỏi chiếc ghế của mình bất cứ khi nào ông muốn.

Điều này xảy ra liên quan đến 115 cáo buộc vi phạm tài chính mà Man City đang chịu. Phán quyết cuối cùng dự kiến sẽ được đưa ra vào đầu năm sau. Nếu bị phán là có tội, Man City hoàn toàn có bị trừ điểm, hoặc nặng hơn là giáng xuống hạng.

Man City dự định gia hạn thêm 3 năm với Pep, tất nhiên để giữ ông ở lại họ sẵn sàng đáp ứng mức lương, thưởng rất cao. Tuy nhiên, Pep hoàn toàn có thể tiếp tục trì hoãn việc gia hạn. Phát biểu sau chiến thắng 3-2 trước Fulham mới đây, cựu HLV Barca cho biết: “Tôi đã nói ngay từ đầu các cuộc họp báo rằng tôi sẽ không nói về chủ đề này. Khi nào nó xảy ra, thì nó sẽ xảy ra".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X