Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên kế hoạch "trói chân" trụ cột

Thứ Hai 20/08/2018 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn gia hạn hợp đồng với John Stones, đội chủ sân Etihad dự định gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1994.

Pep muốn Man City giữ chân John Stones


Từ khi chuyển tới Man City từ Everton, trung vệ John Stones đã trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ 24 tuổi đang trở thành nhân tố đặc biệt quan trọng trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola ở sân Etihad.
Man City muốn gia hạn hợp đồng với John Stones hình ảnh

John Stones đang chơi cực tốt trong màu áo Man City


Giai đoạn đầu mùa giải này, ông thầy người Tây Ban Nha thường xuyên sử dụng cầu thủ sinh năm 1994. Ở trận thắng Arsenal ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018, Stones đá cặp trung vệ với Laporte.

Mới nhất, trong chiến thắng 6-1 trước Huddersfield, John Stones cùng với Laporte và Kompany là những trung vệ được ông thầy người Tây Ban Nha trọng dụng. Sau một kỳ World Cup thành công, Stones tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1994 lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Real muốn mua Stones, họ chấp nhận chi 65 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi. Pep đang muốn BLĐ đội chủ sân Etihad giữ chân ngôi sao người Anh trước sự nhòm ngó đến từ Los Blancos.

Man City muốn gia hạn hợp đồng với John Stones

Man City muốn gia hạn hợp đồng với John Stones, đội chủ sân Etihad dự định gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1994.
Man City lên kế hoạch trói chân trụ cột hình ảnh 2

Pep muốn Man City gia hạn hợp đồng với Stones


Hợp đồng của Stones với Man City còn thời hạn đến năm 2022, hiện tại cầu thủ 24 tuổi đang nhận lương 120.000 bảng/tuần ở sân Etihad. Ở bản hợp đồng mới mức lương thưởng của anh có thể được tăng lên đáng kể.

Theo The Sun, Man City muốn gia hạn thêm 2 năm với cầu thủ người Anh, ở bản hợp đồng mới mức lương của trung vệ người Anh sẽ tăng lên 170.000 bảng/tuần. Đội chủ sân Etihad muốn gia hạn với Stones càng sớm càng tốt.

Hiện cầu thủ 24 tuổi đang tương lai của Man City, việc được đảm bảo tương lai sẽ giúp trung vệ người Anh tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. Nhiều khả năng Stones sẽ đồng ý gia hạn, bởi cầu thủ này muốn gắn bó lâu dài với Man xanh.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X