Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên kế hoạch đưa về 4 “bom tấn” ở hè 2015

Thứ Sáu 01/05/2015 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một mùa giải thi đấu thất vọng, kế hoạch chuyển nhượng mùa hè 2015 của Man City đang được vạch ra với 4 cái tên Raheem Sterling, Kevin De Bruyne, Danny Ings và Jay Rodriguez.


Sau cú đúp danh hiệu ở mùa giải trước (Premier League và cúp Liên đoàn Anh), đại thiếu gia thành Manchester đã sa sút rất nhiều mùa này. Đội bóng của HLV Pellegrini đã bị loại ở tất cả các đầu trường. Tại Premier League dù đang xếp thứ 2 nhưng kém Chelsea tới 13 điểm và gần như không còn cửa bảo vệ thành công ngôi vương. Việc phải trải qua một mùa giải trắng tay khiến BLĐ đội bóng không thể hài lòng nên sẽ tiếp tục cung cấp nguồn tiền khổng lồ để đưa về những tân binh.
Man City dua ve 4 ngoi sao o ky Chuyen nhuong mua he 2015 hinh anh
Man City làm lại với 4 ngôi sao lớn
Với lực lượng hiện tại, đặc biệt có xu hướng già hóa, Man City gần như chắc chắn sẽ đầu tư mạnh mẽ cho mùa giải tới. Rất nhiều cầu thủ sẽ phải ra đi và cũng có những tân binh sẽ tới. Theo vài nguồn tin, trong kế hoạch chuyển nhượng mùa hè 2015, Man City đang nhắm tới 4 cầu thủ bao gồm: Raheem Sterling, Kevin De Bruyne, Danny Ings và Jay Rodriguez. Đây đều là những cầu thủ chơi khá nổi bật từ đầu mùa giải 2014-2015 tới giờ. Duy nhất Jay Rodriguez không đóng góp được nhiều cho Southampton vì chấn thương. Trong số này, tiền đạo Danny Ings có vẻ kém danh tiếng nhất vì chỉ khoác áo CLB mới lên hạng Burnley song Ings lại là đầu tàu kéo cả đội và đã có 9 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa này. Thêm vào đó, Ings còn trẻ (22 tuổi) và giá cả không hề đắt.

Raheem Sterling là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Liverpool năm nay mặc dù mới 20 tuổi. Tuy nhiên những bất đồng về chuyện lương thưởng khiến Liverpool và Sterling chưa thể đi đến thống nhất về một bản hợp đồng mới. Dự kiến để có được Sterling, đội bóng chủ sân Etihad sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ, trên dưới 30 triệu bảng. Thi đấu tốt nhất phải kể đến tiền vệ Kevin De Bruyne. Ngôi sao người Bỉ từng chìm nghỉm ở Chelsea đã thi đấu cực kỳ xuất sắc tại Wolfsburg. 10 bàn thắng và 18 đường chuyền kiến tạo của Bruyne đã góp công lớn giúp Wolfsburg xếp thứ 2 ở Bundesliga, tràn trề cơ hội dự Champions League mùa sau.

Nếu có được cả 4 cầu thủ này chất lượng đội hình của Man City sẽ được nâng lên đáng kể. Giá cả 4 cầu thủ trên cũng hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của Man xanh.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X