Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên kế hoạch "cuỗm" sao trẻ của Chelsea

Thứ Tư 31/10/2012 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tài năng trẻ Connor Hunter của Chelsea đang lọt vào "tầm ngắm" của ban huấn luyện CLB Man City sau khi chứng kiến sự trưởng thành của tiền vệ 16 tuổi này.

Với túi tiền không đáy của các công chủ người Ả Rập, Manchester City từ một đội bóng thường thường bậc trung đã trở thành thế lực lớn và rất khó đánh bại khi mang về sân Etihad hàng loạt những ngôi sao sáng giá .Tuy nhiên sau những thành công đạt được đặc biệt là chức vô địch nước Anh sau 44 năm chờ đợi. Các ông chủ của Man City đã không còn đầu tư tiền vào những thương vụ bom tấn nữa mà thay vào đó chú trọng  vào khâu đào tạo trẻ để đội bóng chủ sân Etihad có một lực lượng kế  cận xuất sắc sẵn sàng thi đấu cho đội một bất cứ lúc nào.

Connor Hunter
Connor Hunter (áo trắng) đang được Man City rất quan tâm.

Nhưng để có được lớp kế cận tài năng đó, Man City phải có những cầu thủ trẻ xuất sắc vì vậy Connor Hunter chính là cái tên mà đội bóng thành Manchester đang ngắm tới. Với lối chơi thông minh, khả năng đọc trận đấu và cầm nhịp rất tốt, đồng thời có những đường kiến tạo rất sắc bén, Connor Hunter được ví như như tiền vệ Mesut Oezil của Real Madrid. Cầu thủ đã 3 lần được khoác áo đội tuyển U17 Anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Học viện bóng đá Cobham HQ của Chelsea. Được biết, phía Man City sẵn sàng trả hết các khoản phía bồi thường và đào tạo cho Chelsea để đưa được chàng trai này về sân Etihad. Do đó, ngoài việc thuyết phục Hunter, Man City hứa sẽ trả cho The Blues một khoản phí đào tạo xứng đáng.

Tài năng trẻ 16 tuổi này là cầu thủ hiếm hoi người Anh mà có tố chất cùng với kỹ thuật giống các cầu với các phẩm của lò đào tạo La Masia. Trước Man City, Barca cũng từng một lần ngỏ ý muốn được sở hữu Hunter trong đội hình.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X