Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên kế hoạch chiêu mộ sao sáng của Dortmund

Thứ Sáu 15/01/2016 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng Julian Weigl đã xây chắc vị trí chính thức trong đội hình Dortmund. Nổi bật hơn, cầu thủ trẻ này cũng chỉ vừa mới cập bến Signal Iduna Park ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Tin chuyen nhuong Man City hinh anh goc
Julian Weigl đang là "đạo diễn" nơi tuyến dưới của Dortmund
Julian Weigl
được đánh giá là một trong những sao trẻ triển vọng nhất ở châu Âu vào thời điểm này. Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, hàng loạt ông lớn tại lục địa già đã để mắt đến sao trẻ này và đặt lên bàn đàm phán rất nhiều tiền để thuyết phục CLB 1860 Munich nhả người. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức đã lựa chọn bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp là Borussia Dortmund.

Ngay khi vừa cập bến Signal Iduna Park, tiền vệ trẻ 20 tuổi đã lập tức được tân HLV Thomas Tuchel tin tưởng sử dụng. Và chiến lược gia người Đức đã gặt hái được nhiều trái ngọt nhờ thử nghiệm mới mẻ này. Sao trẻ Weigl gây ấn tượng cực lớn trong rất nhiều trận đấu ở mùa giải này. Sở hữu chiều cao 1m87 nhưng tiền vệ sinh năm 1995 sở hữu tốc độ vô cùng ấn tượng. Kỹ năng phân phối bóng và tâm lý của Weigl cũng là rất đáng ngạc nhiên với một cầu thủ 20 tuổi.
Thấy gì sau trận hòa của Man City trước Everton
(Bongda24h.vn) - Man City đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà khi để Everton cầm chân. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Man City 0-0 Everton.
Hiện giờ, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao hạng nặng này của Die Borussen để thay thế dần cho Fernandinho. Đội bóng đá thành Manchester đã đặt lên bàn đàm phán tới 19 triệu bảng để thuyết phục đội bóng áo vàng đen. Được biết, tài năng của Julian Weigl đã lọt vào mắt xanh của Pep Guardiola. Vị trí tiền vệ trung tâm của The Citizens cũng đang cần được nâng cấp bởi một cái tên chất lượng. Vì thế, Weigl hoàn toàn có thể trở thành bản hợp đồng đầu tiên của đội chủ sân Etihad ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới, thời điểm mà họ nhiều khả năng cũng sẽ ra mắt hợp đồng “bom tấn” khác là HLV Pep Guardiola
.

Dortmund luôn sở hữu những tài năng thú vị ở hàng tiền vệ trong khoảng một thập kỷ trở lại đây. Có thể kể ra những ví dụ điển hình như Nuri Sahin, Shinji Kagawa, Sven Bender, Mario Gotze, Marco Reus hay Ilkay Gundogan. Và Julian Weigl chính là cái tên nổi bật tiếp theo của đội bóng vùng Ruhr.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X