Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên kế hoạch chiêu mộ sao Barca

Thứ Năm 28/12/2023 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Alejandro Balde của Barca, qua đó nâng cấp hành lang cánh trái của đội chủ sân Etihad.

Man City đã đạt được rất nhiều thành công dưới thời Pep Guardiola, họ vừa vô địch FIFA Club World Cup. Trước đó Man xanh giành cú ăn 3 (FA Cup, Champions League và Premier League) ở mùa giải năm ngoái. Mặc dù đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng đội chủ sân Etihad vẫn được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Ngoài ra, Man City còn vào vòng 1/8 Champions League với ngôi đầu bảng. Dưới sự dẫn dắt của Pep, nửa xanh thành Manchester luôn nâng cấp đội hình ở mỗi kỳ chuyển nhượng. Theo Mirror, cựu HLV Barca chuẩn bị thực hiện những thay đổi mạnh mẽ về nhân sự, với Alejandro Balde là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu. 

Man City dua Alejandro Balde vao tam ngam

Man City đưa Alejandro Balde vào tầm ngắm

Balde là cầu thủ quan trọng của Barca, hậu vệ trái này có khả năng công thủ đều tốt. Với tốc độ, khả năng tạt bóng và dứt điểm hoàn hảo, cầu thủ 20 tuổi được dự đoán có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Balde có thể trở thành tương lai của Man City.

Mặc dù được ra sân thường xuyên ở Barca, nhưng Balde được cho là muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Người đại diện Jorge Mendes sẵn sàng đưa thân chủ của mình tới xứ sở sương mù. Fichajes cho biết, Man City có lợi thế hơn so với MU và Chelsea. 

Đội chủ sân Etihad sử dụng Joao Cancelo, cầu thủ mà Xavi yêu thích như chìa khóa để đàm phán với Barca. Theo đó Man xanh chấp nhận dùng hậu vệ người Bồ cộng thêm một khoản tiền để thuyết phục Barca nhả ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X