Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên kế hoạch chiêu mộ Marc Guehi

Thứ Sáu 06/09/2024 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang tính toán chiêu mộ trung vệ Marc Guehi từ Crystal Palace trong những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Man City lên kế hoạch chiêu mộ Marc Guehi

Newcastle đã gửi 4 lời đề nghị cho Marc Guehi ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Lời đề nghị có giá trị cao nhất lên đến 60 triệu Bảng cộng với 5 triệu phụ phí.

HLV Crystal Palace len tieng ve kha nang ban Marc Guehi cho Newcastle 
Man City lên kế hoạch chiêu mộ Marc Guehi

Tuy nhiên, con số này vẫn không đủ để Crystal Palace gật đầu. Chủ tịch Steve Parish khẳng định ông chỉ bán Guehi nếu nhận được một khoản tiền cho siêu sao.

Crystal Palace đang cố gắng trói chân Marc Guehi bằng một bản hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của Guehi sẽ đáo hạn vào năm 2026, khiến Palace bị đẩy vào thế cửa dưới trên bàn đàm phán vào mùa hè năm sau.

Theo Daily Mail, Marc Guehi không muốn gia hạn hợp đồng hiện tại và có thể rời khỏi Selhurst Park theo dạng chuyển nhượng tự do trong 2 năm tới.

Hiện tại, Man City đang theo dõi những diễn biến về tương lai của Marc Guehi. Man City có thể sẽ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Guehi vào mùa hè năm sau, khi mà Palace có thể phải bán cầu thủ này với giá rẻ hơn.

Marc Guehi đã gây ấn tượng ở mùa giải năm ngoái. Anh ra sân tổng cộng 29 trận trên mọi đấu  trường cho Crystal Palace. Ngoài ra, Guehi cũng đã đá chính cả 4 trận của Palace ở mùa giải năm nay.

Cầu thủ 24 tuổi cũng đóng góp quan trọng giúp Anh lọt vào chung kết Euro 2024. Guehi chơi mọi trận đấu ngoại trừ trận tứ kết với Thụy Sĩ vì án treo giò. Dù vậy, Guehi cùng đội tuyển Anh chỉ về đích ở vị trí Á quân khi để thua Tây Ban Nha ở trận chung kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X