Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên kế hoạch chia tay công thần trước mùa giải mới

Thứ Sáu 20/07/2018 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc không sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Man City, tiền đạo Raheem Sterling đang đứng trước nguy cơ sẽ phải chia tay đội bóng chủ sân Etihad trong tương lai.

Man City lên kế hoạch chia tay Sterling

Man City lên kế hoạch chia tay Sterling hình ảnh
Raheem Sterling đang khiến Man City tức giận khi trì hoãn gia hạn hợp đồng

Raheem Sterling gia nhập CLB Man City từ Liverpool với mức giá 44 triệu bảng Anh, kèm thêm 5 triệu phụ thuộc vào phong độ chuyên môn. Đây là một trong những thương vụ đắt giá ở xứ sở Sương mù tại thời điểm đó.

Bản hợp đồng giữa hai bên có thời hạn 5 năm và sẽ đáo hạn vào năm 2020. Tuy nhiên lúc này Sterling vẫn chưa có động thái gì về việc sẽ đặt bút gia hạn với Man xanh. Trước đó cựu cầu thủ của Liverpool đã một mực hứa hẹn sẽ đưa ra quyết định sau khi World Cup 2018 kết thúc.

Nhiều ý kiến cho rằng sở dĩ Sterling không vội vã gia hạn với Man xanh bởi một phần anh đang được Real Madrid theo đuổi. Bên cạnh đó, việc trì hoãn gia hạn cũng là cách cầu thủ này gây áp lực với BLĐ đội bóng trong vấn đề tăng lương. Hiện tại, mức lương của Sterling ở đội chủ sân Etihad mới chỉ là 170,000 bảng/tuần

Theo tờ Daily Mirror, trước thái độ của Sterling, BLĐ Man City đang tỏ ra giận dữ và sẵn sàng chia tay cầu thủ này ngay trong mùa hè năm nay. Với việc ngôi sao người Anh vừa có một màn trình diễn tệ hại tại World Cup, rõ ràng Pep cũng không hối hận khi chia tay ngôi sao của mình, nhất là khi ông vừa chiêu mộ thêm ‘bom tấn’ 60 triệu bảng Riyad Mahrez từ Leicester City.

Raheem Sterling đã có đóng góp rất lớn trong hành trình chinh phục cúp bạc Ngoại hạng Anh của Man City ở mùa giải vừa qua. Ngôi sao 23 tuổi người Anh chỉ xếp sau Arguero trong danh sách cầu thủ nhiều bàn thắng nhất CLB.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X