Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên kế hoạch bổ sung trung vệ

Chủ Nhật 22/10/2017 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đang để mắt tới trung vệ Mouctar Diakhaby của Lyon và muốn sớm đưa anh về sân Etihad.


Hàng thủ ở mùa trước được xem là một điểm yếu lớn của Man City và khiến họ trắng tay trên mọi đấu trường. Biết được điều đó, HLV Pep Guardiola đã yêu cầu bộ phận chuyển nhượng Man City hoạt động hết công suất để mang về những mục tiêu hàng đầu. Và thực tế là họ đã có hài lòng khi có thêm những tân binh chất lượng ở hai bên cánh như Benjamin Mendy, Kyle Walker hay Danilo.

Chỉ tiếc rằng ở trung tâm hàng thủ, Guardiola và Man City lại không thể thành công trong thương vụ Jonny Evans. Đã rất cố gắng nhưng The Citizens đã không thể nhận được cái gật đầu từ CLB chủ quản West Brom của tuyển thủ Bắc Ireland. Do đó, họ buộc phải giữ lại Eliaquim Mangala, người vốn không được lòng HLV Guardiola một cách miễn cưỡng.

Man City len ke hoach bo sung trung ve hinh anh
HLV Guardiola muốn tìm thêm một trung vệ mới

Bước vào mùa giải, dù sơ đồ 3 trung vệ sớm bị phá sản bởi chấn thương của Vincent Kompany, Guardiola vẫn không dùng Mangala. Nhận thấy sự thiếu thốn, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã yêu cầu lãnh đạo Man City bổ sung nhân sự trong thời gian tới. Và một trong những mục tiêu hàng đầu của họ là trung vệ Mouctar Diakhaby của Lyon.

Không phải ngẫu nhiên mà vào giữa tuần qua, trưởng bộ phận chuyển nhượng Man City là Txiki Begiristain cùng trợ lý HLV Mikel Arteta đã có mặt tại sân Goodison Park để chứng kiến Diakhaby thi đấu cho Lyon trước chủ nhà Everton. Những báo cáo gửi về là rất tích cực và khiến cho Guardiola vững tin với lựa chọn của mình. Không chỉ phòng ngự chắc chắn, Diakhaby còn là mẫu cầu thủ rất phù hợp với ông khi có thể tổ chức tấn công ngay từ sân nhà.

Man City len ke hoach bo sung trung ve hinh anh 2
Diakhaby đang là mục tiêu của Man City

Ngoài ra, Man City cũng để mắt tới sao trẻ Joe Rodon của Swansea. Trung vệ U21 xứ Wales có phong cách tương đồng với John Stones tại Man City và được đánh giá là rất tiềm năng.

Mặt khác, khi mà hậu vệ trái Benjamin Mendy chấn thương nghiêm trọng, đội chủ sân Etihad đã nhắm tới Ryan Bertrand của Southampton và Faouzi Ghoulam của Napoli. Tất cả những thương vụ này sẽ được gấp rút thực hiện trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Man City trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X