Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên kế hoạch bán người hùng Siêu Cúp

Thứ Năm 17/08/2023 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù ghi bàn gỡ hoà, góp công vào chiến thắng của Man City trước Sevilla rạng sáng nay, nhưng tiền vệ trẻ Cole Palmer hoàn toàn có thể ra đi.

Cầu thủ 21 tuổi đã ghi bàn gỡ hoà trước Sevilla, giúp Man City vượt qua đại diện Tây Ban Nha trong loạt luân lưu, qua đó giành chức vô địch Siêu Cúp châu Âu. Với tài năng nổi bật trong đội trẻ, Cole Palmer được kỳ vọng sẽ có cơ hội thường xuyên để thi đấu trong mùa giải này.

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola lại nghĩ khác. Ông thừa nhận không biết liệu Palmer có tiếp tục ở lại đội chủ sân Etihad hay không. Pep chia sẻ: “Cậu ấy muốn ra đi, nhưng bây giờ tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi không nghĩ sẽ có một bản hợp đồng cho mượn. Cole có thể ra đi hoặc ở lại, nhưng sẽ không phải đi dưới dạng cho mượn.

Man City co the ban Cole Palmer
Man City có thể bán Cole Palmer

Tôi hiểu rằng cậu ấy muốn được thi đấu thường xuyên. Mùa hè này, Riyad Mahrez đã ra đi, vậy nên chúng tôi cần một cầu thủ ở vị trí đó. Tôi không thể nói bất cứ điều gì vì CLB sẽ đưa ra quyết định và xem điều gì là tốt nhất. Chúng tôi sẽ xem xét tình hình và ra quyết định cùng nhau”.

Bên cạnh đó, Pep Guardiola cũng dành lời ca ngợi cầu thủ này: “Cậu ấy sở hữu tính cách ấn tượng, bởi không dễ để đối đầu với Marcos Acuna, một hậu vệ hàng đầu. Đây lại còn là một trận chung kết, còn Palmer vẫn rất trẻ. Cậu ấy đã thi đấu thực sự tốt và ghi một bàn thắng tuyệt vời”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X