Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Leicester sỉ nhục, Man City lập tức kích nổ “bom tấn” 62 triệu bảng

Thứ Hai 28/09/2020 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City mới ký hợp đồng với trung vệ Ruben Dias từ Benfica trong vụ chuyển nhượng trị giá 62 triệu bảng (68 triệu euro).

Theo hướng ngược lại, Nicolas Otamendi sẽ sang đội bóng Bồ Đào Nha với giá 15 triệu euro trong một thỏa thuận riêng biệt.

Man City có sao khủng

Ruben Dias ra mắt đội 1 của Benfica từ mùa 2017-18. Vài năm qua, chàng trai 23 tuổi đã dần vươn mình ở thành trụ cột ở CLB này cũng như ĐT Bồ Đào Nha. Trong thời gian qua, có tin Dias nhận được nhiều sự quan tâm từ khắp châu Âu, bao gồm cả Man United.

Thua Leicester, Man City lập tức kích nổ bom tấn 62 triệu bảng hình ảnh
Ruben Dias chỉ chờ ngày chuyển đến Man City

Nhưng Man City mới là những người đạt được thỏa thuận với Benfica. Đội bóng Bồ Đào Nha đã xác nhận tin tức rằng Dias sắp sang sân Etihad hoàn tất các thủ tục cuối cùng bao gồm kiểm tra y tế trước khi gia nhập.

Bên cạnh đó, Benfica cũng cho hay họ đạt đồng thuận với Man City về việc chiêu mộ Otamendi giá 15 triệu euro (13,67 triệu bảng). Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận thua Leicester, HLV Pep Guardiola cũng bóng gió về việc sắp có Dias:

“Đúng là đã có những thỏa thuận, chúng tôi sẽ công bố khi mọi thứ chính thức được hoàn tất.”

Thông tin về Dias xuất hiện chỉ ít giờ sau khi Man City thua đậm Leicester 5-2 trên sân nhà ở vòng 3 Premier League. Ở đó, hàng thủ The Citizens thể hiện bộ mặt kém cỏi với việc tạo ra nhiều sơ hở và 3 quả phạt đền đều tới từ những lỗi cơ bản.

Những điều rút ra sau trận Man City 2-5 Leicester
Man City nhận thất bại 2-5 kinh hoàng trước Leicester ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn Man City vs Leicester.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X