Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City lần đầu tiên làm được điều này trước Everton?

Thứ Năm 02/01/2020 04:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Man City vs Everton giúp đội chủ sân Etihad thiết lập một kỷ lục mới, thầy trò Pep Guardiola cũng tạm thời rút ngắn khoảng cách với Liverpool.

Man City lần đầu tiên đánh bại Everton trong 5 lần liên tiếp


Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City có trận tiếp Everton trên sân nhà. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với Man xanh, bởi đối thủ của họ đang có dấu hiệu hồi sinh dưới thời HLV Carlo Ancelotti. Kể từ khi ông thầy người Italia đến đội bóng thành phố Cảng thắng 2 trận liên tiếp.
Kết quả Man City vs Everton Man xanh lần đầu làm được điều này hình ảnh

Man City lập kỷ lục trước Everton


Man City mặc dù ra sân với đội hình không có Aguero, Sterling và một số trụ cột khác nhưng vẫn áp đảo hoàn toàn đối thủ, họ vượt lên dẫn trước 2-0 sau cú đúp của Jesus. Những phút cuối trận đội khách đã vùng lên mạnh mẽ, nhưng cũng chỉ có 1 bàn danh dự.

Kết quả Man City vs Everton giúp đội chủ sân Etihad thiết lập một kỷ lục mới, thầy trò Pep Guardiola cũng tạm thời rút ngắn khoảng cách với Liverpool. Theo thống kê, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Man City đánh bại Everton trong 5 trận đấu liên tiếp.

Cuộc đọ sức tại Etihad là lần thứ 174 hai đội gặp nhau. Như vậy là Ancelotti đã phải nhận thất bại đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, trong khi đó Man xanh tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 11 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận.

Khoảng cách với Liverpool vẫn còn rất lớn, bởi vậy cơ hội bảo vệ chức vô địch của thầy trò Pep Guardiola vẫn rất khó khăn. Không ít người khuyên Man City từ bỏ mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh để tập trung vào mặt trận Champions League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X