Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Khủng khiếp với chuỗi bất bại của Man City

Chủ Nhật 20/10/2024 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Wolves vs Man City đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về Man xanh, kết quả này giúp đội chủ sân Etihad lập kỷ lục về số trận bất bại.

Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh, Man City làm khách trên sân của Wolves. Với việc Arsenal thua 0-2 trước Bournemouth, Man xanh quyết tâm nới rộng khoảng cách về điểm số với Pháo thủ. Rico Lewis được ra sân ngay từ đầu, anh là cầu thủ tuổi teen đầu tiên ra sân 25 trận tại giải VĐQG dưới thời Pep Guardiola trong sự nghiệp huấn luyện của ông.

Bất ngờ đã xảy ra ngay ở phút thứ 7. Nelson Semedo thoát xuống nhận bóng từ đồng đội, trước khi thực hiện tình huống căng ngang loại bỏ hoàn toàn hàng thủ Man City để Jorgen Strand Larsen đệm bóng chính xác ở cự ly gần mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Man City danh bai Wolves 2-1.

Man City đánh bại Wolves 2-1.

 

Phải tới phút 33, Man City mới gỡ hòa. Josko Gvardiol là người gỡ hòa cân bằng tỷ số. Cú sút ở ngoài vòng cấm của anh có lực rất căng, bóng găm vào góc xa khiến Jose Sa bay người hết cỡ nhưng không thể với tới bóng. 

Bàn gỡ hòa của Josko Gvardiol cho Man City giúp anh trở thành hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League năm 2024 (6 bàn thắng).  Man City sau đó nỗ lực tìm bàn thắng vượt lên, họ dồn ép đội chủ nhà, nhưng phải đến phút bù giờ cuối cùng đội chủ sân Etihad mới có được điều mình cần. 

Từ quả đá phạt góc John Stones bật cao đánh đầu tung lưới Jose Sa. Cú đánh đầu quyết định chiến thắng của John Stones được ghi từ quả phạt góc thứ 18 của Man City, số quả phạt góc nhiều nhất của một đội trong một trận đấu Ngoại hạng Anh mùa này. 

Man City đã lập kỷ lục mới của câu lạc bộ về chuỗi trận bất bại dài nhất trong lịch sử giải đấu của họ (31 trận). Pep đã phá vỡ kỷ lục của chính mình từ năm 2018. Với chiến thắng 2-1 trước Wolves, Man City tạm thời vươn lên ngôi đầu trên BXH.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X