Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Man City lần đầu tiên được hưởng 11m trên sân của MU

Chủ Nhật 29/10/2023 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland mở tỷ số cho Man City trên chấm 11m, đây là lần đầu tiên Man xanh được hưởng 11m trên sân của MU ở Premier League.

Dù phải làm khách trên sân của MU trong trận cầu tâm điểm vòng 10 Premier League, nhưng Man City đã nhập cuộc chủ động và có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Phút 26, trong một tình huống đá phạt, Hojlund được cho đã phạm lỗi với Rodri ở vòng cấm địa. 

Sau khi trực tiếp xem lại tình huống qua màn hình phía ngoài sân, trọng tài chính đã chỉ tay vào chấm 11m. Erling Haaland nhận bóng và bước lên chấm đá phạt, anh thừa bản lĩnh để đánh lừa Onana, qua đó đưa đội nhà vươn lên dẫn bàn.

Haaland mo ty so cho Man City tren cham 11m

Haaland mở tỷ số cho Man City trên chấm 11m

Quả 11m của Erling Haaland là quả phạt đền đầu tiên mà Manchester City được hưởng tại Old Trafford ở Premier League (trận thứ 27). 1-0 cũng là tỷ số sau 45 phút đầu tiên. 

Và chỉ 4 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Man xanh đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Julian Alvarez mở bóng sang phải cho Grealish và tiền vệ người Anh chồng biên với Bernando Silva. Sau đó là một quả tạt từ đáy biên ngang và Erling Haaland xuất hiện bên phía cột hai, thoải mái đánh đầu hạ gục Onana.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 80 Haaland kiến tạo cho Phil Foden ấn định tỷ số 3-0 cho Man City. Với chiến thắng này, Man xanh tiếp tục bám đuổi Tottenham trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X