Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City làm nên lịch sử trong trận thua Arsenal

Thứ Hai 24/04/2017 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Kelechi Iheanacho vào sân thay người trong hiệp phụ trận bán kết FA Cup giữa Manchester City với Arsenal đã đi vào lịch sử khi lần đầu tiên luật quyền thay người thứ tư được áp dụng.

 
Tại FA Cup mùa này, luật mới được áp dụng khi các câu lạc bộ được thêm một quyền thay người thứ tư nếu hai đội kéo nhau vào hiệp phụ. Luật này chính thức được áp dụng từ vòng tứ kết nhưng phải đến trận Arsenal gặp Man City mới chính thức được áp dụng.
 
Man City lam nen lich su trong tran thua Arsenal hinh anh
Iheanacho làm nên lịch sử cùng Man City trong trận thua Arsenal.

Phút thứ 106, Kelechi Iheanacho được tung vào sân thay cho Raheem Sterling. Đây là quyền thay người thứ tư của Man City, đồng thời cũng là lần đầu tiên luật thay người thứ tư được áp dụng tại FA Cup. Trước đó, Arsenal cũng thay người khi Hector Bellerin vào sân thay Oxlade Chamberlain nhưng đó mới là quyền thay người thứ ba.
 
Phải đến phút thứ 119, Arsenal mới sử dụng quyền thay người thứ tư khi Francis Coquelin vào sân thay cho Mesut Ozil. Đáng buồn là trong ngày làm nên lịch sử, Man City lại gục ngã dù ghi bàn trước nhờ công của Sergio Aguero. 
 
Hai bàn thắng của Nacho Monreal và Alexis Sanchez giúp Arsenal vượt qua đối thủ. Trận chung kết FA Cup mùa này sẽ chứng kiến derby thành London giữa Chelsea và Arsenal khi trước đó, The Blues đánh bại Tottenham với tỉ số 4-2.

Tổng hợp Arsenal 2-1 Man City:
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X