Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City làm gì để giữ chân những ngôi sao hàng đầu?

Thứ Ba 18/02/2020 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City bị cấm tham dự C1 trong 2 mùa liên tiếp, điều này có thể dẫn đến cuộc tháo chạy của các ngôi sao. Đội chủ sân Etihad cũng đã có những giải pháp để giữ chân những cầu thủ hàng đầu.

Man City đàm phán riêng với các cầu thủ


Không khí u ám đang bao trùm Man City sau khi đội bóng này chính thức bị UEFA cấm thi đấu ở các giải đấu cúp châu Âu (Champions League và Europa League) hai mùa giải liên tiếp sắp tới (2020/21 và 2021/22) kèm khoản tiền phạt 30 triệu euro vì vi phạm luật Công bằng Tài chính giai đoạn từ năm 2012-2016.
 
Man City bị cấm tham dự C1 trong 2 mùa liên tiếp hình ảnh

Man City của Pep bị cấm dự C1 trong 2 mùa tới


Man City sẽ tiến hành kháng cáo, nhưng trong trường hợp không thể thay đổi tình hình, Man xanh có thể mất nhiều cầu thủ quan trọng. Real Madrid chấp nhận chi 180 triệu bảng ký hợp đồng với Sterling, Liverpool cũng đã đưa De Bruyne và Laporte vào tầm ngắm.

Man City bị cấm tham dự C1 trong 2 mùa liên tiếp, điều này có thể dẫn đến cuộc tháo chạy của các ngôi sao. Đội chủ sân Etihad cũng đã có những giải pháp để giữ chân những cầu thủ hàng đầu.

Theo dự đoán, Man City sẽ tổn thất khoảng 150 đến 170 triệu bảng tiền thưởng nếu không tham dự C1 trong 2 mùa tới. Việc thất thu một khoản tiền lớn như vậy sẽ khiến Man xanh gặp khó khăn để chi trả tiền thưởng ở Champions League cho các cầu thủ theo quy định trong hợp đồng.

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, Ban lãnh đạo Man City đang phải đàm phán với các cầu thủ để giải quyết vấn đề trả tiền thưởng và hy vọng các ngôi sao của đội bóng sẽ không rời đi vì án phạt của UEFA. Rất may là việc bị cấm dự Cúp châu Âu sẽ không khiến Man City mất đi thu nhập từ các nhà tài trợ.

Cũng đã có những tin đồn cho rằng Pep sẽ chia tay Man City vào Hè năm nay. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola lên tiếng về tương lai, ông thầy người TBN tuyên bố không rời Man xanh ở Hè năm nay.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X