Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City làm điều đặc biệt để tôn vinh Erling Haaland

Thứ Năm 04/05/2023 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ và ban huấn luyện Man City đã dựng hàng rào danh dự cho Erling Haaland sau khi cầu thủ này phá kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải ở Premier League.

Erling Haaland đã ghi được bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Man City trước West Ham. Và pha lập công này đã giúp tiền đạo người Na Uy chính thức vượt qua kỷ lục ghi bàn của Andrew Cole và Alan Shearer trong một mùa giải ở Premier League.

Haaland
Man City làm điều đặc biệt để tôn vinh Erling Haaland

Trước khi rời khỏi sân sau trận đấu, Erling Haaland đã được các khán giả tại sân Etihad đứng dậy vỗ tay chúc mừng. Ở dưới sân cỏ, các đồng đội và ban huấn luyện của Man City đứng thành hàng rào danh dự để tôn vinh Haaland.

Cảnh tượng ăn mừng của Erling Haaland với các đồng đội cũng cho thấy cầu thủ này được yêu quý ra sao. Các cầu thủ và ban huấn luyện Man City liên tục đập tay vào lưng và đầu của Haaland khi anh đi qua hàng rào danh dự. Sau đó, Haaland đã phải xoa lưng xuýt xoa vì màn chia vui này.

Chia sẻ sau trận đấu, Haaland khẳng định niềm tự hào khi đạt được cột mốc ấn tượng này. Haaland cũng cho biết đây là một đêm đặc biệt với anh.

“Một đêm đặc biệt và một khoảnh khắc đặc biệt. Tôi rất vui mừng và tự hào. Chúng tôi đã cố gắng tạo ra những cơ hội để ghi bàn. Chúng tôi gặp khó khăn trong hiệp một. Nhưng sang hiệp hai thì Ake và tôi đã ghi bàn. Đây là một chiến thắng quan trọng”.

Man City đã đòi lại được ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League từ tay Arsenal dù vẫn còn chơi ít hơn 1 trận. Cơ hội để Man City đăng quang vô địch mùa này đang cực kỳ rộng mở.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X