Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City lại “treo” lương khủng lôi kéo Van Persie

Thứ Bảy 17/12/2011 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mức lương của tiền đạo Arsenal, Robin van Persie, sẽ tăng lên gần gấp 3 lần nếu như anh nhận lời chuyển sang đầu quân cho đội bóng nhà giàu Manchester City.

Arsenal đã có sự khởi đầu mùa giải vô cùng tồi tệ với trận thảm bại 2-8 trước Man United và suýt rơi xuống vùng nguy hiểm trên BXH Premier League. Tuy nhiên, chính nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo Robin Van Persie mà đội quân của HLV Arsene Wenger đã nhanh chóng lấy lại được hình ảnh của mình và có tên trong top những đội dẫn đầu ở giải Ngoại hạng.

 

Người ta gọi Arsenal thời gian qua là “đội bóng một người” bởi những bàn thắng mà “Pháo thủ” có được hầu như xuất phát từ đôi chân của tiền đạo người Hà Lan. Tính đến thời điểm này của mùa giải, Van Persie đã ghi được cho Arsenal 19 bàn thắng trên tất cả các mặt trận. Anh cũng đang là một trong những chân sút có hiệu suất ghi bàn ấn tượng nhất ở châu Âu.

Chính bởi phong độ ấn tượng của Persie nên có không ít CLB đang nhăm nhe “rút ruột” Arsenal bởi hợp đồng của chân sút Hà Lan với “Pháo thủ” chỉ còn 18 tháng nữa là hết hạn. Điển hình trong số những đội bóng theo đuổi Persie là gã nhà giàu Man City. Các thành viên BLĐ Man City và cả HLV Roberto Mancini từng công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài năng của Persie và nhiều lần muốn tiếp cận chân sút này nhưng chưa thành công.

Quyết tâm theo đuổi Persie đến cùng, đội chủ sân Etihad mới đây đã đưa ra mức lương khủng dành cho ngôi sao Arsenal nếu như anh đồng ý đến Manchester. Thông tin từ tờ Sun cho biết, 41,6 triệu bảng là số tiền mà Man City sẵn sàng bỏ ra để có được Persie, đồng nghĩa với việc nếu tuyển thủ Hà Lan đến Etihad với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, mức lương anh sẽ nhận là 200.000 bảng/tuần, cao hơn nhiều lần so với mức 80.000 bảng/tuần mà Arsenal đang chi trả cho anh.

Việc Man City “tăng tốc” trong tiến trình chiêu mộ Persie đang khiến cho Arsenal vô cùng lo ngại. Đội chủ sân Emirates đã từng mất Nasri và Clichy vào tay Man City nên không gì có thể đảm bảo Persie sẽ không dứt áo ra đi vì tiền.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X