Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City lại muốn hút máu Arsenal

Thứ Năm 07/03/2013 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nhiều mùa giải gần đây, Arsenal trở thành địa điểm mua sắm lý tưởng cho Man City. Và “thiếu gia” thành Manchester lại tiếp tục hướng sự chú ý về phía Bắc London, với mục tiêu lần này là hậu vệ trẻ đang chơi rất lên chân, Carl Jenkinson.

Sở dĩ Man City nhắm đến Carl Jenkinson là vì họ đang muốn gia tăng sức mạnh cho hành lang cánh phải của mình. Thực ra, đây là vị trí mà The Citizens đã có được sự tăng cường từ hồi đầu mùa, với sự góp mặt của Maicon. Hậu vệ người Brazil từng nhận được rất nhiều sự kì vọng từ BLĐ cũng như NHM tại Etihad, song kể từ khi đặt chân đến Anh, chưa một trận đấu nào Maicon thể hiện được đúng đẳng cấp của mình. Sự sa sút phong độ của Maicon cùng với chấn thương liên miên của Micah Richards khiến Zabaleta mùa giải năm nay đã phải cày ải liên tục. Chính vì lý do đó mà HLV Mancini nhắm đến Carl Jenkinson như là một trong những gương mặt bổ sung chất lượng cho vị trí hậu vệ cánh phải của Man City trong tương lai.



Carl Jenkinson
Carl Jenkinson

Mùa giải năm nay đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của Carl Jenkinson. Dù chỉ được xem là sự thay thế bất đắc dĩ cho Bacary Sagna trong quãng thời gian hồi đầu mùa, nhưng Jenkinson càng thi đấu càng hay. Sự chững chạc của Jenkinson đã giúp anh chiếm trọn niềm tin của HLV Wenger, và giờ đây, ngôi sao 21 tuổi này mới là lựa chọn số 1 nơi hành lang phải của Arsenal.

Tuy nhiên, không dễ để Man City sở hữu được Jenkinson, bởi hậu vệ trẻ này vừa gia hạn hợp đồng với Arsenal. Thêm vào đó, Hè 2013, Sagna nhiều khả năng chia tay Emirates, và Jenkinson sẽ trở thành nhân tố không thể thiếu quả Pháo thủ. Vì vậy mà HLV Wenger sẽ không dễ dàng nhìn đối thủ cướp đi trụ cột của Arsenal, như những gì mà Man City đã từng làm trước đây.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X