Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City là điểm dừng chân tồi tệ nhất trong sự nghiệp Guardiola

Thứ Tư 14/12/2016 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những con số thống kê chỉ ra một thực tế rằng Pep Guardiola đang có khởi đầu tồi tệ nhất trong sự nghiệp khi dẫn dắt Manchester City.

 
Sau khởi đầu ấn tượng với 10 chiến thắng liên tiếp, Man City của Pep Guardiola đang rơi vào cuộc khủng hoảng thực sự khi chỉ giành 4 chiến thắng trong 15 trận gần nhất ở mọi đấu trường. Hiện tại, Man City chỉ đứng ở vị trí thứ tư và kém đội dẫn đầu Chelsea khoảng cách 7 điểm.
 
Nhung con so thong ke tai Man City cua Pep Guardiola deu rat te neu so voi cung quang thoi gian khoi dau o Barcelona va Bayern Munich.
Những con số thống kê tại Man City của Pep Guardiola đều rất tệ nếu so với cùng quãng thời gian khởi đầu ở BarcelonaBayern Munich.

Pep Guardiola dường như đang bị sa lầy tại Man City khi mọi con số thống kê đều chỉ ra đây là khởi đầu tồi tệ nhất của chiến lược gia 45 tuổi. Theo Daily Mail đánh giá, Man City là điểm khởi đầu tồi tệ nhất trong sự nghiệp của Guardiola so với BarcelonaBayern Munich.
 
Daily Mail đã chọn điểm mốc 13/12 để so sánh màn khởi đầu của Pep Guardiola tại ba đội bóng gồm Barcelona, Bayern Munich và Man City. Kết quả cho thấy mọi con số của Guardiola đều tồi tệ hơn hẳn những màn ra mắt trước đó.
 
Theo như trên ảnh, các con số đánh giá về phương diện gồm Win percentage (Phần trăm chiến thắng), Players used (Số cầu thủ sử dụng), Goals (Số bàn thắng), Conceded (Số bàn thua), Points (Điểm số), Shots (Số cú dứt điểm), On target (Dứt điểm trúng đích), Shots faced (Số lần bị dứt điểm), On target faced (Số lần dứt điểm trúng đích), Shot conversion (Tỉ lệ chuyển hóa từ dứt điểm thành bàn), Possession (Kiểm soát bóng)*. 
 
Mọi phương diện so sánh đều cho thấy Man City là nơi có sự khởi đầu tồi tệ nhất trong sự nghiệp của Pep Guardiola khi kém hơn hẳn so với cùng thời điểm tại Barcelona và Bayern Munich trước kia (như trên ảnh). Premier League đang là "miền đất dữ" thực sự với Pep Guardiola. 

* Từ Goals (Bàn thắng) đến Possession (Tỉ lệ kiểm soát bóng) đều tính theo trung bình mỗi trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X