Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City có bản hợp đồng mới siêu khủng

Thứ Năm 28/02/2019 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City ký hợp đồng tài trợ áo đấu với Puma trị giá tổng cộng lên tới 650 triệu bảng. Số tiền này sẽ được đối tác của Đức trả dần trong vòng 10 năm tới.

Hiện tại, Manchester City đang hợp tác cùng với hãng sản xuất đồ thể thao khổng lồ Nike của Mỹ. Nhưng kể từ mùa hè năm 2019, họ sẽ chào đón một nhà tài trợ áo đấu mới.

Theo những thông tin mới nhất, Man City đã ký hợp đồng lớn nhất lịch sử và lớn thứ 2 tại Premier League từ trước tới nay với Puma. Đối tác nước Đức sẽ trả tổng cộng 650 triệu bảng để được gắn thương hiệu lên áo đấu của The Citizens trong vòng 10 năm tới.

Man City ký hợp đồng tài trợ áo đấu với Puma hình ảnh

Man City ký hợp đồng tài trợ áo đấu với Puma


Thỏa thuận này có giá trị lớn thứ 2 tại Premier League, chỉ đứng sau mối hợp tác của Manchester United và Adidas. Puma sẽ thay thế Nike, đối tác hết hợp đồng tài trợ cho họ sau mùa 2018/19.

Giám đốc điều hành của Man City, Ferran Soriano nói sau sự kiện này: “Đây là một ngày lịch sử đối với chúng tôi bởi CLB đã làm được điều chưa từng trước đây khi có mối quan hệ đối tác chưa từng có bao gồm cả 5 CLB trên 4 lục địa.”

Thỏa thuận của Puma không chỉ với Man City mà còn với các CLB anh em của họ trong tập đoàn City Football Group là Melbourne City (Australia), Girona (Tây Ban Nha), Club Atletico Torque (Uruguay) và Tứ Xuyên Jiuniu (Trung Quốc). Và không chỉ đội bóng đá nam, đội nữ và đội trẻ cũng khoác lên mình trang phục do hãng này cung cấp.

Bjorn Gulden, Giám đốc điều hành của Puma nói trên trang web chính thức của Man City: “Sự hợp tác của Puma với City Football Group là thỏa thuận lớn nhất mà chúng tôi từng thực hiện, cả về giá trị lẫn tham vọng.”

“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với City Football Group – những người đã thiết lập các tiêu chuẩn mới, trong và ngoài sân cỏ. Chúng tôi mong muốn xây dựng mối quan hệ đối tác sáng tạo nhất trong bóng đá bằng cách xác định lại mô hình hợp tác thể thao cả trong và ngoài sân cỏ.”

“Chúng tôi muốn tối đa hóa hiệu suất trên sân cũng như văn hóa bóng đá, trong các lĩnh vực như âm nhạc, game và thời trang để kết nối và truyền cảm hứng cho cộng đồng người hâm mộ của mỗi đội.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X