Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City gia hạn thành công sao mai 18 tuổi: Hành trình khó tin mới chỉ bắt đầu!

Thứ Ba 15/08/2023 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City và Rico Lewis vừa chính thức ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm đồng nghĩa với việc sao mai 18 tuổi trưởng thành từ Học viện sẽ gắn bó với The Citizens đến hết tháng 6/2028.

Rico Lewis đã có bước đột phá mạnh mẽ ở mùa giải 2022/23, cũng là mùa đầu tiên anh được Pep Guardiola nâng cấp từ đội trẻ lên đội 1 Man CIty. Mùa trước, Rico Lewis ra sân 23 trận và từng bước khẳng định tại sao anh được coi là "sao mai" tốt nhất của Học viện The Citizens sau Phil Foden.

"Tôi đã trải qua một năm không thể tin được", Rico Lewis phát biểu với kênh truyền thông CLB trong lễ ký hợp đồng. "Được ra sân chiến đấu và chiến thắng vì Man City, được CLB tưởng thưởng bằng bản hợp đồng này, với tôi, như là giấc mơ trở thành sự thật vậy".

"Là một The Citizens từ trong huyết quản, là 1 cầu thủ trưởng thành từ Học viện CLB, tôi đã lớn lên trong một giai đoạn lịch sử cùng Man CIty. Đây là nơi duy nhất mà tôi thuộc về. Tiếp tục gắn bó với CLB đến ít nhất là năm 2028 là điều vô cùng tuyệt vòi và tôi rất nóng lòng được tiếp tục làm việc, cống hiến và cải thiện"

- Rico Lewis không giấu được niềm hạnh phúc trong ngày ký hợp đồng mới với Man City.

man-city-rico-lewis-hop-dong-moi
Rico Lewis ký hợp đồng mới đến tháng 6/2028 với Man City

Rico Lewis, sinh ngày 21/11/2004, tại Bury, một thị trấn thuộc vùng Greater Manchester, gia nhập Học viện Man City khi mới lên 8 tuổi, kinh qua đủ cấp độ tuyến trẻ CLB, trước khi được Pep Guardiola phát hiện, bồi dưỡng và phát triển sau tour du đấu mùa Hè tại Mỹ năm ngoái.

Hồi tháng Giêng, HLV Pep Guardiola từng khen Rico Lewis là "cầu thủ 18 tuổi có tầm nhìn xuất sắc nhất mà ông từng biết". Ở trận khai mạc Premier League 2023/24 mà Man City thắng 3-0 trên sân Burnley, Rico Lewis thể hiện tốt trong vai trỏ hậu vệ trái dù sở trường của anh là hậu vệ phải. 

Rạng sáng ngày 17/8 tới, Lewis sẽ cùng Man City bước vào trận tranh SIêu cúp châu Âu gặp Sevilla tại sân Karaiskakis, Hy Lạp và chàng trai trẻ này đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu lớn thứ 4, ở tuổi 18. 

Hành trình "không thể tin được" của Rico Lewis mới chỉ bắt đầu.

Có thể bạn quan tâm

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

Mùa bóng 2023/24 của Kevin De Bruyne bắt đầu với việc vào sân từ ghế dự bị phút 64 trận tranh Community Shield với Arsenal tối 6/8. Anh lập tức ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Cole Palmer ghi bàn mở tỉ số.

Video

Xem thêm
top-arrow
X