Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola khẳng định Man City không cần đại tu đội hình

Thứ Ba 03/12/2019 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các nhà đương kim vô địch Premier League đã suy giảm sức mạnh song HLV trưởng của họ kiên quyết sẽ không tạo “bom tấn” trong tương lai gần.

Pep Guardiola cảm thấy không cần thiết phải xây dựng lại Manchester City mà chỉ cần một số điều chỉnh nhỏ trong các cửa sổ chuyển nhượng sắp tới.

Man City trên đà đi xuống


Một số chấn thương đang khiến Man City hụt hơi trong cuộc đua vô địch Premier League. 14 vòng đấu đầu tiên trôi qua, The Citizens có 5 trận mất điểm bao gồm thua 3, hòa 2 và hiện đứng thứ 3, đã kém ngôi đầu của Liverpool tới 11 điểm.

Pep Guardiola khẳng định Man City không cần đại tu đội hình hình ảnh
Man City đã mất điểm liên tục thời gian qua

Đã có ý kiến cho rằng Man City cần đầu tư nhiều hơn để làm dày đội hình. Trong quá khứ, đội bóng của các ông chủ người Ả-Rập chưa từng ngần ngại trong việc đầu tư vào thị trường chuyển nhượng.


Guardiola quyết không đại tu


Dù vậy, Pep Guardiola tuyên bố ông không muốn chi tiêu vào tháng 1 tới. HLV người Tây Ban Nha vẫn kiên quyết rằng không cần phải đại tu đội hình tại sân Etihad.

“Chúng tôi không phải xây dựng lại quá nhiều”, Guardiola nói với các phóng viên khi được hỏi về kế hoạch chuyển nhượng tương lai. “Vì 3 cầu thủ, không đáng để xây dựng lại đội hình. Đó phải là khi thiếu 7 hoặc 8, điều chúng tôi đã làm trong mùa thứ 2 khi 7 cầu thủ kết thúc hợp đồng và 11 người đã ngoài 30 tuổi.”

“Mua 2 hoặc 3 cầu thủ không phải là xây dựng lại, nó chỉ là thay thế vị trí. David Silva xác nhận sẽ ra đi. Fernandinho không rõ nhưng nếu có cũng là bình thường với những cầu thủ ở tuổi đó. Tất nhiên, chúng tôi phải thay thế.”

HLV Pep Guardiola
Pep Guardiola vẫn khẳng định họ không cần đại tu đội hình

Guardiola đã sẵn sàng để làm việc với những gì ông có lúc này. Cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich tin rằng rất khó để tìm thấy hợp đồng giá trị vào mùa đông. Guardiola nói tiếp:

“Thông thường, những cầu thủ mà chúng tôi nghĩ sẽ rất tốt cho đội bóng của mình, đối tác sẽ không bán. Chúng tôi không thể ký hợp đồng với một trung vệ vào mùa hè qua. Otamendi ở lại và chúng tôi quyết định điều chỉnh Fernandinho ở vị trí này.”

“Đôi khi, CLB muốn cố gắng hết sức, nhưng chúng tôi không thể. Chúng tôi phải thích nghi và điều chỉnh với những cầu thủ mà chúng tôi có và mùa tới chúng ta sẽ thấy.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X