Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Man City kích nổ bom tấn Rodri

Thứ Năm 04/07/2019 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang web chính thức, Man City vui mừng thông báo đạt được thoả thuận chiêu mộ tiền vệ Rodri với mức giá kỷ lục.

Rodri gia nhập Etihad
 

Như dự đoán, tiền vệ 23 tuổi đã chính thức trở thành tân binh của Man City, sau khi đội chủ sân Etihad chấp nhận chi số tiền giải phóng hợp đồng với CLB Atletico Madrid – 70 triệu euro. Rodri trở thành bản hợp đồng thứ 2 của Man xanh trong mùa hè này, sau hậu vệ trái Angelino.
 
Trên trang chủ Man City, anh được ca ngợi là cầu thủ có kỹ năng phòng ngự tốt, vị trí ưa thích ngay phía trên bộ tứ vệ, và là một trong những tiền vệ triển vọng nhất châu Âu. Với thoả thuận được hoàn tất, Rodri đã có những ca ngợi CLB mới của mình, và hướng đến thành công trong tương lai.

Man City chính thức chiêu mộ Rodri với giá kỷ lục hình ảnh

Rodri gia nhập Man City với mức giá kỷ lục

 
Chia sẻ trong buổi ra mắt, cầu thủ sinh năm 1996 cho biết: “Những gì Man City đạt được trong 2 mùa giải gần đây thật tuyệt vời. Tôi rất mong chờ được trở thành một phần trong đội ngũ tài năng như vậy.

Không chỉ là danh hiệu, tôi rất ấn tượng với phong cách thi đấu của Man City. Đội bóng chơi tấn công mọi lúc, điều đó khiến tôi cảm thấy rất hào hứng. Tôi không thể chờ để được làm việc với HLV Pep Guardiola, cũng như các đồng đội mới của mình. Hy vọng chúng ta có thể đạt được những điều tuyệt vời cùng nhau.”

Trong khi đó, GĐTT của Man City – Txiki Begiristain cũng tỏ ra rất hài lòng: “Rodri đã chứng tỏ cậu ấy là một tiền vệ trẻ, tài năng, người sở hữu tất cả những phẩm chất mà chúng tôi đang tìm kiếm. Cậu ấy tích cực phòng ngự, sẵn sàng nhận bóng và biết cách kiểm soát.”

Tại Man City, Rodri sẽ mang áo số 16.

Buffon hoàn tất buổi kiểm tra y tế để trở về Juve
Chỉ một mùa giải ngắn ngủi phiêu lưu trên đất Pháp, rốt cuộc huyền thoại Gianluigi Buffon trở về Juventus cũng nhanh như khi anh giã từ.
MU tìm người thay Lukaku: Ben-Yedder là sự thay thế hoàn hảo
MU muốn mua Ben-Yedder của Sevilla thay thế Romelu Lukaku, với phong độ rất cao cùng khả năng săn bàn đáng nể ngôi sao người Pháp là lựa chọn hoàn hảo với Quỷ...
Bom tấn kỷ lục của Atletico trực tiếp kế thừa Griezmann
Gia nhập Atletico Madrid từ Benfica với mức giá chuyển nhượng 126 triệu Euro cao thứ năm thế giới, Tài năng trẻ tuổi teen Joao Felix cũng sẽ tiếp quản chiếc áo...
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X